Pattaya One News
Home » รวบคาด่านตรวจ ช่างแอร์ปืนโหดบุกใช้ปืนยิงผัวใหม่ของเมียเก่าดับ
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

รวบคาด่านตรวจ ช่างแอร์ปืนโหดบุกใช้ปืนยิงผัวใหม่ของเมียเก่าดับ

รวบคาด่านตรวจ จ.ภูเก็ต ช่างแอร์หนุ่มก่อเหตุยิงสามีใหม่ของภรรยาเก่าเสียชีวิตที่ จ.พัทลุง สอบปืนใช้ก่อเหตุเป็นของตำรวจวัยเกษียณหรือไม่ 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (28 พ.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. ที่ด่านตรวจภูเก็ต ต.ไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าฉัตรไชย จ.ภูเก็ต พร้อมด้วยกำลังทหารได้ตรวจค้นรถกระบะยี่ห้อมิตซูบิชิ สีดำ ที่กำลังจะผ่านด่านตรวจพบชายฉกรรจ์มีท่าทางพิรุธ จึงตรวจค้นโดยละเอียดภายในรถ

จนกระทั่งพบอาวุธปืนไม่ทราบขนาดขนาด 2 กระบอกวางอยู่ที่เบาะคนนั่งด้านหน้า 1 กระบอก และอีก 1 กระบอกพบอยู่บริเวณช่องเก็บสัมภาระที่ประตูฝั่งคนขับ จากการตรวจสอบไม่พบหลักฐานต่างๆ ของอาวุธปืนทั้ง 2 กระบอก จึงควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผล ทราบชื่อคือ นายเกรียงไกร อายุ 34 ปี อาชีพช่างแอร์

จากการตรวจสอบพบว่า นายเกรียงไกร เป็นคนร้ายตามหมายจับของศาล จ.พัทลุง ในข้อฆ่าใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงนายศราวุธ อายุ  40 ปี สามีใหม่ของนางรัตนา อายุ 32 ปี อดีตภรรยาของนายเกรียงไกรเองเสียชีวิต และยิงนางรัตนาได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบน ถ.ในหมู่บ้านสาย บ้านไสโกบ-วัดล้อ หมู่ 9 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เมื่อช่วงเย็นวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.ท่าฉัตรไชย เพื่อดำเนินคดีในข้อหามีและครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาตและพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อ และประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พัทลุงทราบ

ทั้งนี้ นายเกรียงไกร อาชีพช่างแอร์ อายุ 34 ปี บุกใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงนายศราวุธ ศรีนุ่น อายุ 40 ปี สามีใหม่ของนางรัตนา อายุ 32 ปี อดีตภรรยาเสียชีวิต และได้ยิง นางรัตนาจนได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนในหมู่บ้านสาย บ้านไสโกบ-วัดล้อ หมู่ 9 ต.ชะมวง อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เมื่อเย็นวันที่ 26 พ.ค.ที่ผ่านมา

ต่อมาศาลจังหวัดพัทลุงได้อนุมัติหมายจับนายเกรียงไกรตามหมายจับที่ จ.135/2562 ลงวันที่ 27 พ.ค.62 ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ส่วนอาวุธปืน 9 มม.ที่นำมาใช้ในการก่อเหตุร้ายในครั้งนี้จะเป็นอาวุธปืนของนายตำรวจรายหนึ่งที่เกษียณอายุราชการไปแล้วหรือไม่นั้น ทางตำรวจได้เร่งสืบสวนสอบสวนขยายผล

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »