Pattaya One News
Home » มิสเตอร์ สดชื่น” นํ้าส้ม 100%
ข่าวท้องถิ่น

มิสเตอร์ สดชื่น” นํ้าส้ม 100%

มิสเตอร์ สดชื่น” นํ้าส้ม 100%

เพื่อสุขภาพของผู้บริโภค เจาะตลาดชลบุรี เปิดตัวแห่งแรกของภาคตะวันออก เมืองพัทยาเป็นฐานกลางการท่องเที่ยวระดับประเทศ

นางสาวจิรัฐิติกาล นาอุดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็นอาร์วัน โกร กรุ๊ป จำกัด ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์นํ้าส้ม 100% บรรจุขวดพร้อมดื่ม “มิสเตอร์ สดชื่น” เปิดเผยว่า บริษัทเป็นกลุ่มนักธุรกิจรวมตัวกันมาทำการผลิตนํ้าส้ม 100% พร้อมดื่มภายใต้ชื่อว่า มิสเตอร์ สดชื่น (Mr.Sodchuen) โดยสินค้าจะผ่านการวิจัยของนักโภชนาการและนักวิทยาศาสตร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้เป็นแบรนด์นํ้าผลไม้อีกแบรนด์หนึ่งของตลาดเครื่องดื่มนํ้าผลไม้ของประเทศไทยที่มีขนาดใหญ่ภาพรวมอยู่ที่ประมาณ 1 แสนล้านบาท ที่เป็นทางเลือกให้กับผู้บริโภค ตามความต้องการอาหาร เครื่องดื่ม เพื่อสุขภาพ และสามารถตอบโจทย์ต่อการทำให้มีสุขภาพที่ดีและสอดคล้องกับรูปแบบชีวิตยุคใหม่ในด้านความสะดวกสบาย ทั้งนี้กระแสความต้องการที่จะดื่ม กิน อาหาร เพื่อสุขภาพ ที่คาดว่าตลาดสินค้าดังกล่าวที่หันมาให้ความสำคัญในการดูแลสุขภาพจะเพิ่มมากขึ้นในกลุ่มผู้บริโภคทุกกลุ่ม ทั้งวัยรุ่น วัยทำงาน ผู้สูงอายุ
นายไอยวิน อารัติ ผู้จัดการทั่วไป

กล่าวว่า สำหรับกิจการของบริษัทถือว่าเป็นธุรกิจ SMEs Start Up ของกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่อย่างแท้จริง มิสเตอร์ สดชื่น มีการเปิดตัวมาได้ประมาณ 4 เดือนแล้ว โดยมีตลาดอยู่จังหวัดเชียงใหม่ เป็นหลัก และตามสถานบันเทิง โรงแรม ร้านอาหาร แหล่งท่องเที่ยวของประเทศ ส่วนการเปิดตัวตลาดที่จังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดแรกของภาคตะวันออก นอกจากนี้แล้วบริษัทได้เดินทางไปเปิดตลาดที่ประเทศเมียนมาที่เมืองย่างกุ้ง ซึ่งได้รับการตอบสนองในอัตราที่น่าพอใจเป็นอย่างยิ่ง โดยเฉพาะตามโรงแรมต่าง ๆ “สาเหตุที่เลือกจังหวัดชลบุรี เป็นจังหวัดเปิดตัวสินค้าแห่งแรกของภาคตะวันออก โดยเฉพาะเมืองพัทยา เป็นเมืองท่องเที่ยวระดับประเทศ เนื่องด้วยเป็นจังหวัดใหญ่ มีศักยภาพ ทางบริษัทก็มีลูกค้าที่เป็นกลุ่มชาวต่างประเทศจำนวนหนึ่ง และในอนาคตทางบริษัท มีแผนที่จะเดินทางไปเปิดตลาดในจังหวัดต่าง ๆ การเปิดตัว “มิสเตอร์ สดชื่น”มีดารานักแสดงช่อง 7 สี เช่น นส.จิล โรเจอร์ และ นายสันติ สาลี ร่วมเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เปิดตัวอย่างเป็นทางการท่ามกลางนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ..

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »