Pattaya One News
Home » นายอำเภอขอความร่วมมือสถานบันเทิงพัทยา
ข่าวท้องถิ่น

นายอำเภอขอความร่วมมือสถานบันเทิงพัทยา

นายอำเภอขอความร่วมมือสถานบันเทิงพัทยา

ให้งด-ลดกิจกรรมบันเทิงช่วงงานพระราชพิธีฯ

นายอำเภอบางละมุงขอความร่วมมือผู้ประกอบการงด-ลดกิจกรรมบันเทิงช่วงงานพระราชพิธีฯ พร้อมน้อมส่งเสด็จสู่สวรรคาลัย

นายนริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง เปิดเผยว่า ในห้วงเวลาแห่งความเศร้าโศกของพสกนิกรประชาชนคนไทยทั้งประเทศ โดยทุกภาคส่วนต่างร่วมกันจัดกิจกรรมถวายความอาลัย พร้อมกันนี้ยังได้เตรียมสถานที่เพื่อจัดทำมณฑลพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพ ในหลวง รัชกาลที่ 9 พร้อมกันในวันที่ 26 ตุลาคม 2560 นี้นั้น

ทางกระทรวงมหาดไทยได้มีหนังสือด่วนที่สุดเรื่องแนวทางปฏิบัติของสถานบริการหรือสถานประกอบการที่เปิดให้บริการในลักษณะคล้ายกับสถานบริการที่เกี่ยวข้องกับงานพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช บรมนาถบพิตร ไปยังจังหวัดต่างๆ ทั่วประเทศ เพื่อให้แนวทางปฏิบัติเป็นไปในทางเดียวกันและเป็นไปอย่างเรียบร้อย ชัดเจน จึงขอความร่วมมือผู้ประกอบการสถานบริการและสถานประกอบการที่เปิดให้บริการที่คล้ายกับสถานบริการ

ให้งดหรือลดกิจกรรมบันเทิง เช่น การแสดงดนตรี การเต้นรำ ในช่วงเดือนตุลาคม 2560 ตามช่วงเวลาและรูปแบบที่เหมาะสม โดยให้คำนึงถึงความรู้สึกของประชาชน สำหรับการจัดกิจกรรมงานรื่นเริงต่างๆ ขอให้ชะลอไว้ก่อน ส่วนการจัดงานหรือกิจกรรมที่ได้มีการเตรียมการไว้ก่อนแล้ว เช่น งานมงคลสมรส ยังสามารถจัดได้ตามปกติ โดยขอให้จัดในสถานที่ปิดด้วยเช่นกัน…

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »