Pattaya One News
Home » Video: Teens seriously hurt as bike goes down Pattaya sink hole
Pattaya News Video News

Video: Teens seriously hurt as bike goes down Pattaya sink hole

Teens seriously hurt as bike goes down Pattaya sink hole

Teens seriously hurt as bike goes down Pattaya sink hole

A video on the site of Ruk Siam News showed a crane winching a motorcycle from a mud and water filled trench on Central Pattaya road Soi 9.

The vehicle was once a white Honda Scoopy with three female teens on it.

สามสาวขับขี่รถจักรยานยนต์ มองไม่เห็นทางชนบังเกอร์ไม่มีสัญญาญไฟเสียหลักตกหลุมโคนอาการสาหัส เมื่อเวลา 02.00น.วันที่ 9 มิ.ย.62 ร.ต.อ.ชานันท์ เกษรบัว รอง.พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยาได้รับแจ้งเหตุว่าได้มีรถจักรยายนต์ตกลงไปในหลุมที่กําลังขุดทิ้งไว้เพื่อจะนําสายไฟลงใต้ดินแต่ยังไม่ได้ดําเนินการไม่แล้วเสร็จในที่เกิดเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิงจํานวน3 คน อยู่ในอาการสาหัส 2 คน ได้ถูกมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ ธรรมสถานเมืองพัทยา ช่วยเหลือในเบื้องต้น และจากนั้นก็รีบนําตัวส่งโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียลทั้ง 3 คน เหตุเกิดบริเวณปากทางเข้าพัทยากลางซอย9 ถนนพัทยากลาง ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขอให้มาตรวจสอบในที่เกิดเหตุด้วย หลังได้รับแจ้งแล้วจึงได้รีบรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อถึงพบไทยมุงยืนดูเหตุการที่เกิดขึ้นอยู่บริเวณสองข้างทางจนทําให้รถที่สัญจรไปมาติดขัดเล็กน้อย เมื่อทางเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบหลุมขนาดใหญ่ความลึกประมาณ 2 เมตร ความยาวประมาณ3 เมตร พบรถจักรยานยนต์จมอยู่ในน้ำโคนซึ่งเป็นหลุมจนมีรถของบริษัทแห่งหนึ่งเข้ามาทําการข่วยเหลือยกขึ้นมา ทราบยี่ห้อฮอนด้าสกุ๊ปปี้สีขาวหมายเลขทะเบียน งวง-712 ชลบุรี สภาพรถได้รับความเสียหายเป็นอย่างมาก ตรวจสอบในที่เกิดเหตุ ไม่พบสัญญาณไฟหรือแสงสว่างบอกแต่อย่างไร พบแต่แบริเอ่อปิดกั้นเอาไว้เท่านั้น จนทําให้เกิดอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้งแต่ก็ยังไม่มีการแก้ไขแต่อย่างได จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตํารวจจึงได้เดินทางไปตรวจสอบดูอาการคนเจ็บทั้ง3 คนที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ทราบชื่อ (1)ด.ญ.ทิพรัตน์ ศาลางาม อายุ 14 ปี (2)ด.ญ.ทิพวรรณ ศาลางาม อายุ 14 ปี และน.ส.ชิภาดา พ่วงชื่น อายุ 16 ปี โดยทั้ง3 คนยังให้การไม่ได้ โดยทางแพทย์กําลังช่วย เหลืออาการคนเจ็บทั้ง3อยู่ก็คงจะรอให้ทางคนเจ็บทั้ง3 รักษาตัวจนหายก่อนและจากนั้นก็จะได้เรียกมาทําการสอบภายหลังอีกครั้ง

Posted by รักสยาม นิวส์ on Saturday, June 8, 2019

When police arrived at 2 am Sunday there was already a fair sized crowd and some traffic.

Sawang Boriboon rescue had already taken the injured – two of them seriously – to Pattaya Memorial.

The media said that the two meter deep, three meter long trench was not lit up and just had a barrier.

It has been the cause of many accidents yet nothing is done to prevent them, they said.

The victims were named as Thipparat and Thippawan Salangam, both 14 and 16 year old Chiphada Puangcheun.

All are recovering in hospital and are yet to give evidence in the matter.

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »