Pattaya One News
Home » Battle for the  child
National PattayaOne News

Battle for the  child

ศึกชิงลูก!! หลังพ่อแม่แยกทางกัน พ่อไปรับลูกแต่ญาติฝ่ายแม่ไม่ยอม ตามทุบรถ

ศึกชิงลูก!! หลังพ่อแม่แยกทางกัน พ่อไปรับลูกแต่ญาติฝ่ายแม่ไม่ยอม ตามทุบรถ>>> เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเหตุ รถยนต์ไล่ตามรถกระบะ ทำให้ทราบว่า รถทั้ง 2 คัน ขับไล่ตามกันมาบนถนนสายวัดท้องคุ้ง – วัดนาเขื่อน ต.นาป่า อ.เมือง จ.ชลบุรี ตามเส้นทางซอย 12 แล้วออกผ่านหน้าวัดศรีสำราญจิต มาออกถนนเศรษฐกิจโดยชายอายุ 64 ปี ซึ่งมีแผลแตกที่ศีรษะ และเป็นคนขับกระบะ ได้นำภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ ที่ถ่ายภายในรถมาให้ดู ซึ่งเผยให้เห็นเหตุการณ์ที่มีรถยนต์สีเทา-ดำ คันหนึ่ง ขับมาปาดหน้าจากนั้นมีผู้ชายเดินมาเคาะ และทุบรอบๆรถ ให้เปิดประตู ขณะเดียวกัน มีผู้ชายอีกคน หยิบก้อนหินทุบกระจกหน้ารถ จนกระจกบังลมหน้ารถแตกกระจก ส่วนกระจกด้านข้างคนขับ แตกหลุดออกมาทั้งบาน และยังขึ้นมาเกาะหน้ารถด้วยขณะที่ภายในรถกระบะที่มีคนถ่ายคลิป มีทั้งเด็ก ผู้หญิง และผู้ชาย ร้องตะโกนขอให้คนช่วยตลอดทาง ก่อนที่ผู้ชายคนที่เกาะหน้ารถ ได้ใช้มือทุบรถ แล้วขึ้นไปนั่งที่กระบะหลังขณะนั้น รถกระบะได้วิ่งมาตามเส้นทางซอย 12 แล้ว ออกผ่านหน้าวัดศรีสำราญจิต มาออกถนนเศรษฐกิจ จนสุดท้ายรถยนต์คันที่ขับปาดหน้า ก็มาจอดปาดหน้าซ้ำอีก รวมระยะทางที่ทะเลาะกันมากว่า 10 กิโลเมตรส่วนสาเหตุของเรื่องดังกล่าว ชายอายุ 64 ปี เล่าว่า ตัวเองเป็นปู่ของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) ซึ่งพ่อกับแม่เด็กทะเลาะกัน แล้วแยกกันอยู่ได้ประมาณ 5 เดือน โดยเด็กหญิงเอ พักอยู่กับแม่แต่ตนเองคิดถึงหลาน จึงออกมารับเพื่อพาไปเที่ยว พอรับออกมา แม่เด็กทราบเรื่อง ก็โทรศัพท์บอกพี่ชาย ให้ตามมารับตัวเด็กกลับไป เมื่อมาเจอกัน ตัวเองไม่ยอม จึงเกิดเหตุขับรถทะเลาะกันดังกล่าวขณะที่ลุงของเด็ก บอกว่า จะมารับหลานไป ก็ต้องมาคุยกันก่อน ไม่ใช่มาแอบรับแบบนี้ เพราะยังมีปัญหาครอบครัวกันอยู่ พอตนบอกให้จอดรถคุยกัน ก็ไม่จอด แถมขับรถมาชนอีก ซึ่งต่อมาทั้ง 2 ฝ่าย ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองชลบุรี เพื่อดำเนินคดีต่างกันไป #ข่าวช่อง8

Posted by ข่าวช่อง 8 on Sunday, June 17, 2018

Battle for the  child!! After parents separated,  so on behalf of the father men were sent out to retrieve the children as both wanted to have the kids. The man who was driving the pickup truck was the 64 year old grandfather who suffered head wounds, and the children were all in the back of the car at the time. The investigation continues

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »