Pattaya One News
Home » โคตรอุบาทว์!!! นาทีบุกช่วยเหลือ เด็ก 3 ขวบ หลังแม่ไลฟ์สดสุดเสื่อม โชว์มีเซ็กส์กับลูกตัวเอง
ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

โคตรอุบาทว์!!! นาทีบุกช่วยเหลือ เด็ก 3 ขวบ หลังแม่ไลฟ์สดสุดเสื่อม โชว์มีเซ็กส์กับลูกตัวเอง

โคตรอุบาทว์!!! นาทีบุกช่วยเหลือ เด็ก 3 ขวบ หลังแม่ไลฟ์สดสุดเสื่อม โชว์มีเซ็กส์กับลูกตัวเอง หลอกล่อจะให้ซื้อขนมให้กิน!!! 

จากกรณีการแฉพ่อแม่มีเพศสัมพันธ์เอาลูกร่วมกิจกรรม ดูดนม-อมอวัยวะเพศ แถมอัดคลิปแล้วเอาไปลงในกลุ่มไลน์ที่นิยมดูคลิปพวกนี้ จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น หลายเพจออกมาจวกยับถึงการกระทำดังกล่าว รวมถึง เตชะ ทับทอง ถึงขั้นบอกว่า เสื่อมสุดแล้วตั้งแต่ทำงานด้านนี้มา 20 ปี 

ซึ่ง นายเตชะ ทับทอง ได้ประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องจนสามารถสาวถึงตัวพ่อแม่เด็กได้แล้ว โดยที่เฟซบุ๊ก เตชะ ทับทอง หนึ่งร้อยตัวแทนทำดีเพื่อพ่อ เจ้าตัวได้เขียนข้อความให้คนเหล่านี้มาสารภาพ รวมถึงให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ พร้อมทั้งเตือนว่า อย่าคิดว่าเรื่องแบบนี้ตามกันไม่ได้ ก่อนทิ้งท้ายว่า เป็นเคสที่สุด ๆ แล้ว ตั้งแต่ทำงานด้านนี้มา 20 ปี นอกจากนี้ เพจเจ้าพ่อแมว ไรเดอร์ได้อัปคลิปลงบนไทม์ไลน์โดยมีการเซ็นเซอร์เอาไว้ พร้อมระบุว่า เป็นเรื่องที่หนักใจอย่างมาก เพราะแม่ไลฟ์สดมีอะไรกับลูกอายุ 3 ขวบ โดยในคลิปใช้วาจาหว่านล้อม หลอกล่อโดยบอกว่าเลียให้ หรือใช้นิ้วก็ได้แล้วจะซื้อขนมให้

ล่าสุด (7 ธันวาคม 2560) เพจ Because We Care เพราะเราใส่ใจ รายงานว่า ได้เข้าช่วยเหลือเด็กแล้วหลังจากที่ได้รับการประสานงานจากพลเมืองดีในโซเชียลส่งข้อมูลมาให้ช่วยเหลือเด็กชาย 3 ขวบ ที่เป็นข่าวในคลิปแม่ไลฟ์สดมีเซ็กส์กับลูกแล้ว

โดยทีมภาคสังคมพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่บ้านพักเด็กและครอบครัว รองผู้ว่าราชการจังหวัดได้ลงพื้นที่ตามแผนเข้าช่วยเหลือ ส่งดำเนินการตามขั้นตอนเนื่องจากมีความซับซ้อนของปัญหา ซึ่งจะต้องขยายผลต่อในการติดตามกรุ๊ปไลน์ รวมถึงผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดเพื่อให้เป็นคดีตัวอย่างต่อไป  Source: Tnews

Cr: เพจเฟซบุ๊ก Because We Care เพราะเราใส่ใจ, เจ้าพ่อแมว ไรเดอร์

 

 

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »