Pattaya One News
Home » แจงทั้งน้ำตา ขอโทษหลังมีคลิปหลุด กับสาวที่หลายคนคาดว่าเป็นนางงาม จากเวทีดัง
ข่าวบันเทิง

แจงทั้งน้ำตา ขอโทษหลังมีคลิปหลุด กับสาวที่หลายคนคาดว่าเป็นนางงาม จากเวทีดัง

แจงทั้งน้ำตา ขอโทษหลังมีคลิปหลุด กับสาวที่หลายคนคาดว่าเป็นนางงาม จากเวทีดัง

จากกรณี มีคลิปหลุดนายแบบหนุ่มกับสาวที่หลายคนคาดว่าเป็นนางงามจากเวทีชื่อดัง แพร่กระจายในโลกโซเชียล จนเป็นที่วิจารณ์กันต่างๆ นานา บางแหล่งข่าวบอกว่าแฟนเก่าของผู้ชายแค้น จึงทำการแอบถ่ายจากมือถือของผู้ชายอีกครั้งหนึ่ง แล้วนำคลิปมาปล่อย

โดย หลังจากที่คลิปดังกล่าวเผยแพร่ออกมาไม่นาน ก็มีนายแบบคนหนึ่งออกมายอมรับ ด้วยการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก  ส่วนตัวว่าตนคือผู้ชายในคลิปดังกล่าวจริง พร้อมกับชี้แจงว่า ตนกับผู้หญิงในคลิปเคยคบหากัน แต่ตอนนี้ได้เลิกรากันไปแล้ว และเพราะความนึกสนุกของตนจึงได้ถ่ายคลิปเอาไว้ดูเล่น

และที่มีคนบอกว่า เป็นแฟนเก่าที่ปล่อยคลิปนั้น ไม่เป็นความจริง แต่ยอมรับว่ามีผู้ไม่หวังดีเอาโทรศัพท์ของตนไปค้นจนเจอคลิป แล้วถ่ายเก็บไว้นานเป็นปีแล้ว แต่ตนไม่ขอพูดถึงคนๆ นั้น

ตนรู้สึกเสียใจกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ยอมรับผิดแต่เพียงผู้เดียว ตนได้ขอโทษฝ่ายหญิง และครอบครัวของฝ่ายหญิงแล้ว และวอนขอให้ทุกคนหยุดพูดถึงเรื่องนี้ เพราะเรื่องนี้ได้กระทบกับตนเอง และฝ่ายหญิง รวมถึงครอบครัวของทั้ง 2 ฝ่าย จึงอยากให้ทุกคนเข้าใจ และให้อภัยกับเรื่องที่เกิดขึ้นพร้อมกับร่ำไห้ขอโทษ และขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา Source: Sanook News

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »