Pattaya One News
Home » “เชษฐ์” วิ่งตะวันออก ช่วย “ตูน” ใกล้ 10 ล้านแล้ว !
ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

“เชษฐ์” วิ่งตะวันออก ช่วย “ตูน” ใกล้ 10 ล้านแล้ว !

“เชษฐ์” วิ่งตะวันออก ช่วย “ตูน” ใกล้ 10 ล้านแล้ว !

“เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล” วิ่ง “ก้าวคนละก้าว” ตะวันออก” ช่วย “ตูน ” ใกล้ทะลุ 10 ล้านแล้ว !!

12 ธ.ค.60-นายวรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ “เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล”  โพสต์เฟซบุ๊ค”วรเชษฐ์ เอมเปีย(เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล) ” ว่า วานนี้ (11 ธ.ค.) ยอดเงินมหาโหด เส้นทางก็โหดสุดๆ ได้เงิน 9,117,151.00 บาท อ.ปลวกแดง จ.ระยอง คว้าแชมป์ วิ่งได้2,573,999.00บาท ขอบพระคุณทุกๆท่าน และทุกหน่วยงานครับผม สู้ๆครับ อนุโมทนาสาธุบุญแด่ทุกๆท่านครับ.พรุ่งนี้(12 ธ.ค.) พบกันครับ วิ่งที่ จ.ชลบุรี..และอีกหลายๆอำเภอ รอดูกันครับ ว่ายอดรวมสุดท้ายจะได้เท่าไร มาร่วมกันสร้างความดีครับ

จากการวิ่งขึ้นเนิน ในระยะทาง20ก.ม. แต่ก็ได้ยอดรวม 9,117,151.00บาท(เก้าล้านหนึ่งแสนหนึ่งหมื่นเจ็ดพันหนึ่งร้อยห้าสิบเอ็ดบาทถ้วน)และวิ่งวันนี้10/12/60 ที่ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับเงินบริจาค 2,573,999.00บาท สุดๆครับ ผมวิ่งครบเป๊ะ ทีมงานเราใจสู้ด้วยความรักสามัคคี จึงมีวันนี้ได้ ด้วยกำลังใจ และบริสุทธิ์ใจ ที่มาจากใจจากพวกเราครับ..สาธุ…ขอบพระคุณทุกๆท่าน ทุกๆหน่วยงาน ขอให้ท่านเจริญๆยิ่งๆขึ้นครับ..กับการร่วมสร้างความดี ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ เพื่อสมทบทุน โครงการ ก้าวคนละก้าว

ขอบคุณ โครงการ “ก้าวคนละก้าว” ที่ส่งเสื้อมาให้พวกเรา “ก้าวให้ถึงอย่างพอเพียง” และจะสนับสนุน ผ้าเย็น ให้พวกเราได้ใช้ตลอดทุกเส้นทาง ที่วิ่งในภาคตะวันออก..เท่านี้ผมก็มีกำลังใจมากขึ้นละครับ กับการมีส่วนร่วมเล็กๆ ในการได้ช่วยชีวิตเพื่อนมนุษย์ ได้เพิ่มอีกหลายชีวิต ได้เงินจากการวิ่ง ขณะนี้ 9,117,151.00บาท และทุกๆครั้งที่เราวิ่งได้เงิน ก็จะให้เจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงานมาร่วมเป็นสักขีพยานในการนับเงินโอนเงิน ไปยัง โครงการ ก้าวคนละก้าว ตลอดทุกครั้งครับ และพวกเรายังวิ่งอีกหลายๆที่ครับ..พวกเราทำด้วยใจบริสุทธิ์ และด้วยจิตอันเป็นกุศล ใช้ชีวิตที่เหลือให้เป็นประโยชน์ต่อสังคมตลอดไป..อนุโมทนาสาธุบุญแด่ทุกๆท่านครับ..

ทั้งนี้  “เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล” โพสต์ อีกว่า  ทะลุ 10 ล้าน!!!!เพรี้ยง!!!! วันนี้ 12/12/60 พบกันครับ วิ่งที่ อ.เมืองชลบุรี เวลา8.00น. ปล่อยตัว ณ.ที่ว่าการอำเภอเมืองชลบุรี แผนที่และรายละเอียดเส้นทาง ในรูปภาพนะครับ มาลุ้นกันว่า จะทะลุ 10ล้าน หรือไม่ ซึ่งในขณะนี้ได้แล้ว 9,117,151.00บาท สู้ๆๆๆๆๆครับๆๆๆ

ขณะที่ โรงทานเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล มีประชาชนเดินทางมาร่วมบริจาคสิ่งของอย่างต่อเนื่อง  และได้โพสต์ขอบคุณว่า ” ขอบคุณทุกท่าน ที่มาร่วมบุญที่โรงทานเชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล และสมทบทุนโครงการ ก้าวคนละก้าวและขออภัยจากใจครับ ที่บางท่านมาไม่เจอผม เนื่องจากผมมีกิจกรรมที่ต้องทำมากมายในแต่ละวัน ผมไม่ค่อยได้อยู่โรงทาน แต่จะมีแม่ครัว2คน คอยดูแล เด็กๆคนแก่ ผู้ยากไร้ คนพิการ หมาแมว แทนผมครับ ไว้มีโอกาส พบกันใหม่นะครับ ติดตามกิจกรรมหน้าเฟซบุ๊คผมก่อนนะครับ..อนุโมทนาสาธุครับ ขอให้ทุกท่านเจริญๆยิ่งๆขึ้นครับ..สาธุ..” Source: Khomchadluek

 

 

 

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »