Pattaya One News
Home » เจ้าหน้าที่มูลนิธิและหน่วยกู้ชีพ ทำคลอดกลางถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี
ข่าว PattayaOne ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

เจ้าหน้าที่มูลนิธิและหน่วยกู้ชีพ ทำคลอดกลางถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี

เจ้าหน้าที่มูลนิธิและหน่วยกู้ชีพ ทำคลอดกลางถนนสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี

เจ้าหน้าที่มูลนิธิและหน่วยกู้ชีพเข้าทำคลอดให้กับหญิงสาวปวดท้องก่อนที่จะถึงโรงพยาบาลแค่ 500 เมตร ไม่ไหว คลอดกลางถนน. ที่ชลบุรี เมื่อเวลา 18.00 น. ( 8 ธ.ค.60) ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิไตรคุณธรรม ชลบุรีพร้อมหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลชลบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนคลอดลูกที่บริเวณถนนสายสุขุมวิท ฝั่งขาเข้าชลบุรี บริเวณหน้าตึกน้ำ ห่างจากโรงพยาบาลชลบุรีเพียง 500 เมตร จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อมาสด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน 3 กค 403 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ข้างทาง เปิดไฟกระพริบ และพบหญิงสาวท้องแก่ทราบชื่อคือนางเนียน อายุ 43 ปี ชาวกัมพูชา เป็นคนงานก่อสร้างอยู่ที่อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรีเจ็บท้องน้ำเดิน และได้คลอดลูกออกมา เป็นเพศชาย น้ำหนัก 3000 กรัม ร่างกายแข็งแรงดี ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ชีพก็ได้พยายามที่จะช่วยเหลือ และตัดสายสะดือเด็ก จนเด็กปลอดภัย จึงรีบนำเด็กและแม่ ส่งโรงพยาบาลชลบุรีต่อไป


​ จากการสอบถามนางนิชาพัตร คำแดง นายจ้างเล่าว่า แม่ของเด็กเป็นลูกน้องคนงาน เกิดอาการเจ็บท้อง จึงได้ขับรถเพื่อที่จะมาส่งที่โรงพยาบาลชลบุรี และเหลืออีกไม่ถึง 500 เมตร ปรากฏว่าช่วงเวลาดังกล่าวมีรถติดยาว ทำให้นางเนียน คลอดออกมาบนรถ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยดังกล่าว.  Source: hotnewsthailand

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »