Pattaya One News
Home » เซลฟี่ กลางอากาศของนักบิน บราซิล สุดท้าย …
ข่าวต่างประเทศ ท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์

เซลฟี่ กลางอากาศของนักบิน บราซิล สุดท้าย …

เซลฟี่ กลางอากาศของนักบิน บราซิล สุดท้าย …

ภาพเซลฟี่กลางอากาศของนักบินชาวบราซิลที่ทำให้ผู้โดยสารกังวลใจ แท้จริงแล้วเป็นเพียงการตัดต่อโดยใช้โปรแกรม Photoshop เท่านั้นเอง

หลายคนอาจจะเคยเห็นภาพนักบินถ่ายภาพเซลฟี่กลางอากาศกันมาบ้าง แต่พวกเขาไม่ได้คลั่งไคล้การเซลฟี่จนนำชีวิตผู้โดยสารมาเสี่ยงอันตรายหรอกนะ เพราะแท้จริงแล้วภาพเหล่านี้เป็นเพียงความสามารถด้านการใช้โปรแกรม Photoshop เรื่องราวเริ่มขึ้นเมื่อชาวเน็ตหลายคนแสดงความคิดเห็นต่อภาพของนักบินหนุ่มชาวบราซิลนามว่า Daniel Centeno กับภาพถ่ายเซลฟี่กลางอากาศในขณะกำลังบินอยู่ บางส่วนก็แสดงความคิดเห็นด้วยความเป็นกังวลว่า “นักบินไม่ควรทำแบบนี้นะ ในขณะที่บางส่วนก็มองเป็นเรื่องตลก เพราะเข้าใจว่าเป็นการตัดต่อภาพแน่ๆ เนื่องจากสังเกตเห็นความไม่สมจริงในภาพ “ภาพที่สะท้อนในแว่นของเขานั้นเป็นรันเวย์ ไม่ใช่ภาพที่อยู่เบื้องหลั้ง” “มันเป็นเพียงภาพตัดต่อเท่านั้น ซึ่งในที่สุด Daniel Centeno ก็ได้เฉลยเพื่อความสบายใจของคนส่วนใหญ่ว่า ภาพทั้งหมดเป็นเพียงภาพตัดต่อที่ใช้ Photoshop เท่านั้น เขาเพียงแต่ถ่ายเซลฟี่ขณะเครื่องจอดอยู่ที่สนามบิน แล้วนำมาทับซ้อนกับภาพถ่ายทางอากาศแค่นั้นเอง –Post Today

Get in touch with our news team by emailing us at [email protected]

Related posts

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »