Pattaya One News
Home » “แข้งสาวสวีดิช” แฉหมดเปลือกหวิดโดนนักเตะ “พรีเมียร์ลีก” ข่มขืน
ข่าวต่างประเทศ

“แข้งสาวสวีดิช” แฉหมดเปลือกหวิดโดนนักเตะ “พรีเมียร์ลีก” ข่มขืน

“แข้งสาวสวีดิช” แฉหมดเปลือกหวิดโดนนักเตะ “พรีเมียร์ลีก” ข่มขืน

กระแสแฮชแท็ก #metoo รณรงค์ให้ผู้หญิงที่เคยตกเป็นเหยื่อล่วงละเมิดทางเพศออกมาเปิดเผยเรื่องราวเพื่อเป็นอุทาหรณ์แก่สังคม ลามมาสู่วงการลูกหนังเมื่อ   อเล็กซานดรา นอร์ด นักเตะสาวสวยของทีม ควีนส์ พาร์ค เรนเจอร์ส แง้มความลับที่ปกปิดมานานว่าเคยเกือบถูกนักเตะใน พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ทำมิดีมิร้ายขณะไม่ได้สติ

หัวหอกสาวของทีม คิวพีอาร์ เล่าว่าค่ำคืนหนึ่งระหว่างออกไปแฮงค์เอาท์กับเพื่อน แต่เช้าวันรุ่งขึ้นภาพที่เห็นคือนักฟุตบอลชื่อดังรายหนึ่งขึ้นคร่อมเธอบนเตียงในสภาพเปลือยเปล่า ส่วนตัวเธอก็ถูกถอดเสื้อผ้าออกหมดกระทั้่งชุดชั้นใน อย่างไรก็ตาม เธอก็พยายามต่อสู้ขัดขืนจึงทำให้ไม่เกิดเรื่องเลวร้ายขึ้น

แข้งสาววัย 25 ปี เล่าว่าคืนนั้นเธอถูกชักชวนโดยแข้งคนดังให้ไปกินดื่มกันต่อที่โรงแรม แต่ก็ดื่มจนลืมสติ และเช้ามาก็เจอภาพที่ไม่น่าดู “ฉันเข้าใจว่าเขาคือคนที่ถอดเสื้อผ้าฉัน และไม่รู้ด้วยว่าเขาลงมือกับฉันไปขนาดไหนแล้ว แต่สิ่งแรกคือต้องหนีออกไป สิ่งแรกที่ฉันคิดคือรู้สึกโกรธมาก”

เรื่องที่เกิดขึ้นนั้นคือปี 2012 โดยเมื่อ อเล็กซานดรา เอาตัวรอดมาได้ ผู้จัดการทีมก็เตือนเธอไม่ให้เปิดเผยเรื่องนี้ต่อสาธารณชน บวกกับความอับอายจึงไม่ได้แจ้งตำรวจและเก็บเรื่องนี้เป็นความลับ กระทั่งเมื่อเกิดกระแส #metoo เธอจึงออกมาเผชิญหน้ากับความจริง กระนั้นก็ไม่ได้บอกว่าคนที่ลงมือคือใคร  Source: Manager Online

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »