Pattaya One News
Home » เพื่อนบ้านแฉพฤติกรรม “แม่เด็ก4ขวบ” ชอบดื่มเหล้า เมาอาละวาดทุบตีลูก ซ้ำร้ายยังถูกยายแท้ๆ ตบจนแก้วหูฉีก
ข่าวท้องถิ่น

เพื่อนบ้านแฉพฤติกรรม “แม่เด็ก4ขวบ” ชอบดื่มเหล้า เมาอาละวาดทุบตีลูก ซ้ำร้ายยังถูกยายแท้ๆ ตบจนแก้วหูฉีก

เพื่อนบ้านแฉพฤติกรรม “แม่เด็ก4ขวบ” ชอบดื่มเหล้า เมาอาละวาดทุบตีลูก ซ้ำร้ายยังถูกยายแท้ๆ ตบจนแก้วหูฉีก

จากกรณีเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและทหาร ได้รับแจ้งจากคุณครูของโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.สมุทรปราการ ว่าลูกศิษย์ของตัวเองวัย 4 ขวบ ถูกแม่และพ่อเลี้ยงทำร้ายร่างกายเป็นประจำจนเป็นแผลเต็มตัว และถูกขังอยู่ในบ้านเช่า จากนั้นเจ้าหน้าที่ทั้งสองฝ่ายจึงรุดเข้าช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวแม่ได้สำเร็จ ขณะที่พ่อเลี้ยงนั้นไหวตัวทัน ขี่มอเตอร์ไซค์หลบหนีไป

จากการสอบถามชาวบ้านใกล้เคียง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เด็กคนนี้เป็นเด็กดี ขยัน มักช่วยพ่อแม่ทำงานบ้านทุกวันจนดึกดื่น แต่หากวันไหนเด็กทำงานบ้านไม่เสร็จก็จะถูกเฆี่ยนตีเป็นประจำ ส่วนพ่อแม่จะออกไปทำงานนอกบ้านและกลับเข้าบ้านในช่วงค่ำทุกวัน หลังจากเจ้าหน้าที่รุดช่วยเหลือเด็กแล้วนั้น จึงได้เฝ้าดูจนกระทั่งช่วงค่ำ แม่ของเด็กพร้อมพ่อเลี้ยงได้เดินทางกลับมาที่บ้านพัก ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวแม่ แต่ตัวพ่อเลี้ยงไหวตัวทัน ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปได้จากการสอบสวนแม่เด็ก ให้การว่า หลังจากเลิกรากับสามีเก่าพ่อของเด็กได้ประมาณ 3 ปีที่แล้ว จึงมาอยู่กินกับสามีใหม่พร้อมกับลูกชาย ซึ่งที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้น แต่ระยะหลังมานี้ลูกชายไม่ค่อยเชื่อฟัง ตนและสามีใหม่จึงต้องเฆี่ยนตีให้หลาบจำ อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหากับแม่ของเด็ก กระทำความรุนแรงในครอบครัว ส่วนเด็กชายทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยังบ้านพักเด็กพระประแดงเพื่อรับไปดูแลต่อไป.  Source: T News

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »