Pattaya One News
Home » หนุ่มคลั่ง เผาบ้านวอด หลังเเม่ไม่ให้เงินซื้อยาบ้า เเละ จยย.คันใหม่
ข่าวท้องถิ่น ข่าวในประเทศ

หนุ่มคลั่ง เผาบ้านวอด หลังเเม่ไม่ให้เงินซื้อยาบ้า เเละ จยย.คันใหม่

หนุ่มคลั่ง เผาบ้านวอด หลังเเม่ไม่ให้เงินซื้อยาบ้า เเละ จยย.คันใหม่

ลูกชายคลุ้มคลั่ง เกิดอาการหลอน เผาบ้านตัวเองวอด หลังขอเงินแม่ไปซื้อยาบ้าและรถจักรยานยนต์ไม่ได้

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 12 ธ.ค. 60 พ.ต.ท.นิพพิชฌน์ เอี่ยมนูน สว.สอบสวน สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุไฟไหม้บ้าน อยู่ที่บ้านเลขที่ 61 หมู่ 9 หน้าวัดศรีสัตตนาค บ้านก้างปลา ต.ชัยพฤกษ์ อ.เมือง จ.เลย หลังรับแจ้งรีบรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยรถดับเพลิงของ อบต.ชัยพฤกษ์ และรถดับเพลิงเทศบาลเมืองเลย

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้หลังใหญ่ 2 ชั้น ไฟได้ไหม้ลุกลามไปจนหมดทั้งหลังแล้ว โดยไม่สามารถขนเอาทรัพย์สินออกมาได้แต่อย่างใด เจ้าหน้าที่ได้ระดมฉีดน้ำสกัดเพลิงไม่ให้ลุกลามไปยังบ้านใกล้เคียงที่อยู่ติดกัน โดยใช้เวลา 1 ชั่วโมง เพลิงจึงสงบลง ค่าเสียหายในเบื้องต้นประมาณ 3 แสนบาท และเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมผู้วางเพลิงได้ อยู่ที่เกิดเหตุ ทราบชื่อว่า นายพีระเชษฐ์ สุภามา อายุ 26 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน

จากการสอบสวน นางจันทร์เที่ยง สุภามา อายุ 48 ปี เจ้าของบ้านให้การกับตำรวจว่า ตนเองได้อาศัยอยู่ที่บ้าน 2 คน กับลูกชายคือนายพีระเชษฐ์ ซึ่งลูกชายได้ติดยาบ้ามาเป็นเวลา 1 ปีแล้ว เมื่อช่วงเวลา 03.00 น. เมื่อคืนนี้ ลูกชายมาขอเงินจะไปซื้อยาบ้ามาเสพ และขอเงินไปซื้อรถจักรยานยนต์คันใหม่ เนื่องจากคันเดิมถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับตรวจยึดไปไว้โรงพักแล้ว ตนเองได้บอกว่าไม่มีเงิน จึงทำให้ลูกชายมีอาการคลุ้มคลั่ง เกิดอาการประสาทหลอนทำลายทรัพย์สินภายในบ้าน

จนกระทั่งเวลา 06.00 น. จึงได้ออกจากบ้านเพื่อไปแจ้งตำรวจ เพื่อให้มาดำเนินการจับกุมลูกชายไปดำเนินคดี หลังจากนั้นจึงรีบกลับมาบ้าน พบว่าลูกชายได้เผาบ้านวอดทั้งหลัง
ส่วนทางด้านนายพีระเชษฐ์ให้การรับสารภาพว่า ได้ใช้ไฟแช็คจุดผ้าห่มภายในห้องนอนของแม่บนชั้น 2 จากนั้นไฟได้ไหม้ลุกลามทรัพย์สิน ผ้าห่มที่นอน เสื้อผ้า และเครื่องใช้ไฟฟ้าจนหมด และยืนรอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายพีระเชษฐ์ เพื่อดำเนินคดีในข้อหาวางเพลิงเผาทรัพย์สินต่อไป
Source: Workpoint news

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »