Pattaya One News
Home » ภรรยาช๊อก พาลูกนอนในห้องดีๆ จู่ได้ยินเสียงครึ้มคิดว่าฟ้าผ่า เดินออกมาดูสุดผงะ เจอภาพบาดหัวใจ ตำรวจช่วยด้วยค่ะ
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น

ภรรยาช๊อก พาลูกนอนในห้องดีๆ จู่ได้ยินเสียงครึ้มคิดว่าฟ้าผ่า เดินออกมาดูสุดผงะ เจอภาพบาดหัวใจ ตำรวจช่วยด้วยค่ะ

ภรรยาช๊อก พาลูกนอนในห้องดีๆ จู่ได้ยินเสียงครึ้มคิดว่าฟ้าผ่า เดินออกมาดูสุดผงะ เจอภาพบาดหัวใจ ตำรวจช่วยด้วยค่ะ

เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจาก นางสาวบุษยา แจ่มแจ้ง อายุ 32 ปี ว่ามีรถกระบะพุ่งชนกำแพงบ้านตัวเองทะลุ สภาพพังยับเยิน เสียหายอย่างมาก สร้างความตกใจแก่เจ้าของบ้านอย่างมาก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่เลขที่ 49/5 ม.3 ต.เกาะหลัก อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ นกที่เลี้ยงไว้ก้หลุดหายไป 2 ตัว ได้แต่นั่งซึมเศร้า นอกจากบ้านพังยับแล้ว สามีก็มาเจ็บตัวด้วย ถูกกำแพงปูนหล่นทับ ศีรษะแตก มีบาดแผลตามร่างกาย ทราบชื่อคือ นายเอนก แป้งหอม อายุ 35 ปี ตอนนี้ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะเสียเลือดมาก ด้าน นางบุษบา เล่าว่า ก่อนที่จะเกิดเหตุนั้นตนและลูกนอนในห้อง สามีนอนหน้าทีวี ตรงที่รถกระบะพุ่งเข้าชนนั่นเอง ตนได้ยินเสียงดังสั่น ครึ้มมมม คิดว่าเสียงฟ้าผ่า บ้านตนนั้นสะเทือนไปทั้งหลัง ตนเอะใจรีบมาหาสามีแทบช๊อกหมดเลย ตกใจมากภาพที่เจอนั้นเป็นรถกระบะใครไม่รู้มาพุ่งชนกำแพงบ้านตนทะลุชนสามีตนจนได้รับบาดเจ็บ
ด้าน นายประเสริฐ ปานสมุทร อายุ 40 ปี คนชับกระบะคันดังกล่าว ตนขับรถกระบะมาจากประจวบคีรีขันธ์เพื่อมาดูวัวลาน และกำลังจะกลับไปยังบ้านสวนขวัญ เมื่อมาถึงทางแยกได้วิ่งเลยอย่างเร็วเพราะไม่รู้เส้นทาง จึงเป็นเหตุให้รถพุ่งชนเข้าบ้านหลังดังกล่าว ตนตกใจกลัวเหมือนกัน เสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นจริง ๆ  Source: yousharerenews

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »