Pattaya One News
Home » ดักจับปลาแถมศพ หนุ่มจิตเวชจมน้ำตายปริศนา หลังเพิ่งกลับจากบำบัดโรค
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ดักจับปลาแถมศพ หนุ่มจิตเวชจมน้ำตายปริศนา หลังเพิ่งกลับจากบำบัดโรค

ปริศนาหนุ่มใหญ่จมน้ำเสียชีวิต ญาติยืนยันเป็นผู้ป่วยจิตเวช เพิ่งก่อเหตุอาละวาดใส่เพื่อนบ้าน จับวส่งบำบัดและเพิ่งได้กลับบ้าน แต่อยู่ๆ ก็หายตัวไป มาเจอเป็นศพกลางน้ำเจ้าพระยา

(30 มิ.ย.) เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบศพชายจมน้ำอยู่กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ฝั่งตรงข้ามวัดตาลเจ็ดช่อ หมู่ที่ที่ 1 ต.ย่านซื่อ อ.เมือง จ.อ่างทอง หลังได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบศพชาย ทราบชื่อภายหลังคือ นายสันติสุข อายุ 39 ปี สภาพศพใส่เสื้อกั๊กสีเขียว กางเกงขายาวสีดำ บริเวณใบหน้ามีรอยเขียวช้ำ ทางเจ้าหน้าที่จึงประสานแพทย์เวรจากโรงพยาบาลอ่างทองร่วมชันสูตรพลิกศพ

จากการสอบถาม นายนันทิชัย อายุ 44 ปี อาชีพหาปลา ทราบว่าเมื่อช่วงสายตนได้มาวางตาข่ายหาปลาตรงจุดดังกล่าว แต่ขณะที่กำลังกู้ตาข่ายขึ้นมา รู้สึกว่าตาข่ายติดอะไรหนักๆ อยู่ จึงรีบดึงขึ้นมาดู เมื่อเห็นก็ต้องตกใจ เพราะมีร่างคนติดตาข่ายขึ้นมาด้วย จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อให้มาตรวจสอบ

ขณะที่ นายธวัช อายุ 57 ปี ได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ เพื่อแสดงตัวว่าเป็นอาของผู้เสียชีวิต โดยระบุว่าผู้เสียชีวิตมีอาการป่วยทางจิตเวช จัดเป็นผู้ป่วยที่มีอาการทางจิต ก่อนหน้านี้ประมาณสัปดาห์ที่แล้ว นายสันติสุข เพิ่งจะก่อเหตุอาละวาดใส่เพื่อนบ้าน ทำให้ถูกควบคุมตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาล แพทย์ได้ทำการบำบัดรักษา ก่อนจะอนุญาตให้กลับมารักษาต่อที่บ้าน แต่ปรากฏว่าเมื่อค่ำวานนี้ (29 มิ.ย.) นายสันติสุข ก็หายตัวไป

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสันติสุข น่าจะจมน้ำเสียชีวิต ส่วนรอยฟกช้ำที่ใบหน้า ได้นำศพส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์เพื่อผ่าพิสูจน์หาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้ง ก่อนที่จะรียกญาติมาสอบสวนหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »