Pattaya One News
Home » คนร้ายเดือดจัด ซุ่มดักยิงผู้ใหญ่บ้านกลางถนน เจ็บสาหัสคู่กับเมีย
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

คนร้ายเดือดจัด ซุ่มดักยิงผู้ใหญ่บ้านกลางถนน เจ็บสาหัสคู่กับเมีย

คนร้ายดักซุ่มยิงผู้ใหญ่ระหว่างขี่รถกลับบ้าน เจ็บปางตายพร้อมกับภรรยา ซ้ำยังถือดามกระบอกปืนฟาดใส่ศีรษะหลายครั้ง หวังเอาชีวิต คาดปมขัดแย้งกับลูกบ้านคนหนึ่ง

เมื่อคืนวานนี้ (29 พ.ค.) พ.ต.ท.สำเริง มาชู พนักงานสอบสวน สภ.ทะเลน้อย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง รับแจ้งคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงผู้ใหญ่ได้รับบาดเจ็บพร้อมภรรยา เหตุเกิดบนถนนสายลำปำ-ทะเลน้อย หมู่ที่ 4 ต.พะนางตุง อ.ควนขนุน เดินทางไปสอบสวน

ที่เกิดเหตุพบกองเลือดไหลนองเต็มพื้นและรถจักรยานยนต์จอดล้มเสียหลักอยู่ริมถนน จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ในที่เกิดเหตุจำนวน 6 ปลอก จึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน หน่วยกู้ภัยควนขนุนและหน่วยกู้ชีพเทศบาลตำบลพะนางตุง ได้ช่วยกันนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลควนขนุนและทางโรงพยาบาลควนขนุน ก่อนจะส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลพัทลุง

ทราบชื่อผู้บาดเจ็บคือ นายผัด ไล่สาม อายุ 54 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 ต.พะนางตุง อ.ควนขนุน ถูกยิงที่แขนขวา ขาขวาและชายโครง จำนวน 3 นัด และยังพบว่ามีการบวมช้ำที่ศีรษะ เนื่องจากถูกคนร้ายใช้ด้ามปืนตีซ้ำ ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนคือ นางพัชฏาภร อายุ 53 ปี ภรรยาของผู้ใหญ่บ้าน ถูกกระสุนยิงเข้าที่หน้าท้อง 1 นัด กระสุนฝังใน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายผัดและภรรยา ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้าน เพื่อไปรดน้ำผักและพริกขี้หนูที่ปลูกไว้ริมถนนสายลำปำ-ทะเลน้อย แต่ระหวางทางกลับบ้าน มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนได้เฝ้าดักรออยู่ข้างถนน เมื่อเหยื่อขี่รถเข้ามาใกล้ คนร้ายจึงใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม.ยิงเข้าใส่หลายนัด ทำให้รถของผู้ใหญ่บ้านเสียหลักล้มลงกลางทาง

หลังจากนั้นคนร้ายก็ยังมาหาอย่างเดินใจเย็น และใช้ด้ามปืนทุบใส่ศีรษะของผู้ใหญ่บ้านหลายครั้ง เนื่องจากคนร้ายยิงจนกระสุนหมดแม็กซ์ แต่ระหว่างที่กำลังใช้ด้ามปืนทำร้ายอยู่นั้น ปรากฏว่ามีรถยนต์ของพลเมืองดีขับผ่านมาพอดี ทำให้คนร้ายรีบหลบหนีไป

ขณะที่สาเหตุของเหตุครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สอบปากคำผู้บาดเจ็บแล้ว ทราบว่าน่าจะจากเรื่องบาดหมางกับลูกบ้านรายหนึ่ง ที่เคยมีปัญหาทะเลาะกันมาแล้วหลายครั้ง ทางเจ้าหน้าที่จะได้รวบรวมหลักฐานเพื่อขออนุมัติออกหมายจับมือปืนรายนี้มาสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »