Pattaya One News
Home » โคตรหลอน ชาวบ้านเจอดีเห็น “วิญญาณน้องน้ำ สาวถูกฆ่าฝังดิน” นั่งห้อยขาบนกำแพงบ้าน
ข่าวท้องถิ่น

โคตรหลอน ชาวบ้านเจอดีเห็น “วิญญาณน้องน้ำ สาวถูกฆ่าฝังดิน” นั่งห้อยขาบนกำแพงบ้าน

โคตรหลอน ชาวบ้านเจอดีเห็น “วิญญาณน้องน้ำ สาวถูกฆ่าฝังดิน” นั่งห้อยขาบนกำแพงบ้าน

จากเหตุการณ์ที่ขุดพบร่าง “นางสาวจริยา ศรีศักดิ์ หรือ น้องน้ำ อายุ 16 ปี” สาวรับใช้บ้านนางสาวกฤษณา ถูกฆาตกรรมและฝังร่างไว้ภายในที่ดินบริเวณบ้านพักของนางกฤษณา ภายในซอยศาลาลอย บ้านนามอญ หมู่ที่ 7 ตำบลหนองโสน อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนต่อมาทราบว่าน้องน้ำถูกนางกฤษณาและพรรคพวกทำร้ายทุบตีอย่างทารุณจนเสียชีวิตจากนั้นได้นำศพมาฝังไว้นานกว่า 5 ปี

โดยก่อนหน้านั้นชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงไม่มีใครรู้แต่กลับเจอเรื่องราวสุดหลอน หญิงมีอายุรายหนึ่งซึ่งบ้านอยู่ติดกับกำแพงบ้านใกล้จุดฝังศพของน้องน้ำเล่าว่า ตนเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่บ้านได้ 3 เดือน มีอยู่วันหนึ่งได้ลุกไปเข้าห้องน้ำตอนเวลาประมาณตี 4 ซึ่งห้องน้ำอยู่ติดกับกำแพง จู่ๆหมาหอนตนเหลือบไปเห็นผู้หญิงรุ่นๆมานั่งห้อยขาอยู่บนสันกำแพง เมื่อเห็นอย่างนั้นด้วยความกลัวจึงรีบวิ่งเข้าบ้าน

ส่วนคุณลุงผู้ดูแลที่ดินจุดฝังศพน้องน้ำ เล่าว่า ตนก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเจ้าของบ้านฝังศพน้องน้ำไว้ ซึ่งเมื่อประมาณปี 2559 ตนเจอกับเหตุการณ์สุดหลอนแทบทุกคืนเห็นผู้หญิงมายืนตรงหน้า ลุงแทบอยู่ไม่ได้เกือบจะต้องเผาบ้านทิ้ง ลุงจึงตัดสินใจบวชให้ 2 เดือน บวชเสร็จสึกแล้วก็ยังเจออีกเหมือนเดิม กระทั่งวันที่มีการขุดศพจึงรู้ว่าเป็นน้องน้ำ Source: Baabin

Get in touch with our news team by emailing us at [email protected]

Related posts

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »