Pattaya One News
Home » เปิดคลิปวงจรปิดสุดช็อก รัวยิง 4 นัดใส่อริดับคาโต๊ะสนุกเกอร์
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

เปิดคลิปวงจรปิดสุดช็อก รัวยิง 4 นัดใส่อริดับคาโต๊ะสนุกเกอร์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ (1 มิ.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 00.10 น. เกิดเหตุทะเลาวิวาทและมีการยิงกันเสียชีวิตที่ร้านโต๊ะสนุกเกอร์แห่งหนึ่ง ซอยนารถมนตเสวี 20 หมู่ 1 ตำบลเสม็ด อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี มีทั้งหมด 6 โต๊ะ

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่าขณะเกิดเหตุเซียนสนุกเกอร์กว่า 10 คนกำลังเล่นกันอยู่ ได้มีชายเสื้อเทาเดินมาคุยกับชายเสื้อดำแล้วชายเสื้อดำได้ตบไป 1 ครั้ง  ชายเสื้อเทาจึงต่อยจนอีกฝ่ายล้มลง โดยมีคนมาช่วยห้าม แต่ชายที่ล้มลงไม่ยอมชักอาวุธปืนออกมาจากกระเป๋าสะพาย เดินตามไปที่มุมด้านหลังแล้วรัวยิงใส่ชายเสื้อเทาหลายนัดล้มลง จากนั้นชายเสื้อดำได้รีบเดินออกจากที่เกิดเหตุไป

คนร้ายได้ใช้อาวุธปืน 9 มม.กระหน่ำยิงนายวิชัย อายุ 54 ปี ถูกกระสุนปืนขนาด 9 มม. ยิงเข้าบริเวณราวนมซ้าย 1 นัด ชายโครงซ้าย 1 นัด หน้าอก 2 นัด เสียชีวิตภายในสมาคมฯดังกล่าว หลังจากนั้นคนร้ายได้หลบหนีไป

จากการสอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตและ นายชัยเดช อายุ 51 ปี ผู้ก่อเหตุรู้จักกัน และได้มีเรื่องก่อนหน้านั้น ก่อนที่จะเดินมาพูดคุยและชกต่อยกัน เพื่อนๆ ที่เล่นสนุกเกอร์ก็ช่วยกันห้ามแล้วแต่คนยิงตัวใหญ่ไม่สามารถห้ามได้

ล่าสุด เมื่อเวลา 11.00 น. (2 มิ.ย.) พ.ต.ท.วุฒินันท์ นามแสง สารวัตรเวร สถานีตำรวจภูธรเสม็ดได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ผู้ที่ลงมือยิงนายวิชัยจนเสียชีวิตคือ นายชัยเดช อายุ 51 ปี ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารตามสั่งชื่อดังในพื้นที่ อำเภอเมืองชลบุรี จึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดชลบุรี เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Get in touch with our news team by emailing us at [email protected]

Related posts

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »