Pattaya One News
Home » รวบแก๊งโจ๋ ยกพวกถล่มอริคาห้องฉุกเฉิน จนท.เตรียมออกหมายจับเพิ่ม
ข่าวท้องถิ่น

รวบแก๊งโจ๋ ยกพวกถล่มอริคาห้องฉุกเฉิน จนท.เตรียมออกหมายจับเพิ่ม

รวบแก๊งโจ๋ ยกพวกถล่มอริคาห้องฉุกเฉิน จนท.เตรียมออกหมายจับเพิ่ม

จากเหตุการณ์ที่มีกลุ่มวัยรุ่นนับ 10 คน ได้ยกพวกตามมาถล่มคู่อริแล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันด้านหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบน แล้วหลังจากนั้นกลุ่มผู้ก่อเหตุดังกล่าวได้ตามเข้าไปทำร้ายร่างกายคู่อริถึงภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน โดยการใช้ไม้เบสบอลตี ต่อหน้าเจ้าหน้าที่แพทย์พยาบาลและคนไข้ที่นอนรักษาอยู่ในขณะนั้น ซึ่งหนึ่งในผู้ก่อเหตุได้ใช้อาวุธปืนยิงข่มขู่คู่อริถึง 12 นัด ก่อนทั้งหมดจะหลบหนีขึ้นรถกระบะที่จอดรออยู่ด้านหน้า

ล่าสุดเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 7 พ.ย. 60 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหาได้แล้ว 7 ราย ซึ่งหนึ่งในนั้นมีมือไม้เบสบอลพร้อมกับของกลางเป็นไม้เบสบอลอีก 1 อัน นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เตรียมออกหมายจับเพิ่มเติมอีก 6 ราย ในข้อหา ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีอาวุธและได้กระทำผิดตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปในเวลากลางคืน และร่วมกันทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ ร่วมกันมีอาวุธปืนและกระสุนปืน ไว้ในครอบครองและร่วมกันพาอาวุธปืนมาในหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่รับอนุญาตและไม่มีเหตุอันควร และยิงปืนในเมืองและหมู่บ้าน ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. พล.ต.อ.เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รอง ผบ.ตร.(ปป.) ได้เดินทางมาติดตามคดีที่เกิดขึ้น พร้อมกับนำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบน  Source: Baabin

Get in touch with our news team by emailing us at [email protected]

Related posts

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »