Pattaya One News
Home » “คิตตี้” หลานสาว “กิตติ ดัสกร” ไม่ดีอย่างที่คิด สร้างภาพ อมเงินบริจาค
ข่าวท้องถิ่น

“คิตตี้” หลานสาว “กิตติ ดัสกร” ไม่ดีอย่างที่คิด สร้างภาพ อมเงินบริจาค

“คิตตี้” หลานสาว “กิตติ ดัสกร” ไม่ดีอย่างที่คิด สร้างภาพ อมเงินบริจาค

เรียกได้ว่าเป็นข่าวที่ทำเอาเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับตกใจกันไม่ใช่น้อยเลยจริงๆ สำหรับ อดีตดาวร้ายชื่อดัง “กิตติ ดัสกร” ที่ประสบอุบัติเหตุขับรถยนต์ตกคลองและภายหลังได้มาตรวจพบว่าเขามีโรคแทรกซ้อนเป็นเบาหวาน ความดัน และกลายเป็นอัมพฤกษ์ที่ขา ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้

ซึ่งได้หลานสาว “คิตตี้ ดัสกร” คอยดูแลอยู่ช่วยเหลือเพียงลำพังแต่งานนี้กลับมีเรื่องสุดพลิกผันซะได้ เมื่อมีข่าวแว่วมาว่าสาว คิตตี้ หลานของ กิตติ ดัสกร แท้จริงแล้วไม่ใช่หลานสาวเแต่กลับเป็นอดีตภรรยาของคุณกิตติ ที่เลิกรากันไปแล้วถึง 2 ปี แต่ก็ยังมีเยื่อใยต่อกัน เนื่องจากมีดวงใจน้อยๆด้วยกันถึง 2 คน และเมื่อคุณกิตติประสบอุบัติเหตุปุ๊บ เธอก็ได้ลาออกจากงานมาช่วยดูแลอดีตสามีและลูกน้อยเรื่องความเป็นอยู่แบบไม่มีขาดตกบกพร่อง ที่แรกก็เหมือนทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่ล่าสุดก็เกิดประเด็นดราม่าขึ้นจนได้ เมื่อมีเหล่าชาวเน็ตได้ออกมาแฉสาวคิตตี้ว่าจริงๆ แล้วเธอคนนี้ไม่ได้ดีอย่างที่พูด บ้างก็ว่าเธออมเงินบริจาคของคุณกิตติ บ้างก็ว่านางเป็นคนสร้างภาพ สร้างเรื่อง สร้างราว ต่างๆ นานา ให้ตัวดูดี และอีกมากมาย เอาเป็นว่าเราอย่ารอช้ากันเลย มีภาพมาให้ชมกัน

Source: Helen

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »