Pattaya One News
Home » 2 เก๋งฮอนด้าเบรกพลิกคว่ำ คันหนึ่งพุ่งข้างทางชนเสาไฟฟ้าหักสองท่อน คนขับตายคาที่
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

2 เก๋งฮอนด้าเบรกพลิกคว่ำ คันหนึ่งพุ่งข้างทางชนเสาไฟฟ้าหักสองท่อน คนขับตายคาที่

2 เก๋งฮอนด้าเบรกพลิกคว่ำ คันหนึ่งพุ่งข้างทางชนเสาไฟฟ้าหักสองท่อน คนขับตายคาที่

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 18 มี.ค. 61 ร.ต.อ.วัฒนกิจ ยอดอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งมีเหตุรถยนต์เก๋งพลิกคว่ำและชนเสาไฟฟ้าข้างทาง มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บริเวณถนนเทพารักษ์ขาออกหลักกิโลเมตรที่ 19 มุ่งหน้าบางเสาธง หมู่ 9 ต.บางปลา อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิปอเต็กตึ๊งและอาสากู้ชีพโรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3 เข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า แจ๊ซ สีเหลือง ทะเบียน กท-7955 ฉะเชิงเทรา พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่กลางถนนสภาพพังยับเยินกระจกหน้ายุบ ในที่เกิดเหตุมีผู้บาดเจ็บจำนวน 2 รายเป็นหญิงสาวอายุประมาณ 30 ปี และเด็กหญิงอายุประมาณ 10 ขวบอีก 1 คน เจ้าหน้าที่อาสากู้ชีพช่วยนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 3

ห่างกันเล็กน้อย พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ ฮอนด้า ซีวิค รุ่นเก่าสีฟ้า ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนทั้งหน้าและหลัง ชนติดอยู่กับเสาไฟฟ้าข้างทางสภาพพังยับเยินทั้งคันเสาไฟฟ้าหักเป็นสองท่อน ภายในซากรถ มีร่างของนายณรงค์ สะระกุดิง อายุ 30 ปี ผู้ขับเสียชีวิตติดคาอยู่กับเบาะนั่งข้างคนขับ

จากการสอบสวนนายวสันต์ ซอเสรี อายุ 30 ปี คนขับเก๋งฮอนด้า แจ๊ซ สีเหลือง ซึ่งบาดเจ็บเล็กน้อย กล่าวว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถเก๋งคันดังกล่าวพาครอบครัวและเพื่อนที่รู้จักกันรวม 5 คน ออกมาหาอะไรกินที่ตลาดนัดเรือบิน ซึ่งตั้งอยู่ปากทางเข้าวัดบางโฉลงนอก ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 4 กิโลเมตร และกำลังขับรถคันดังกล่าวเพื่อจะกลับบ้านพักที่อยู่ในย่านอำเภอบางเสาธง

ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุด้วยความเร็ว มีรถจักรยานยนต์ที่เลี้ยวออกมาจากซอยและขับเข้ามาที่เลนขวาตัดหน้ารถตนอย่างกะทันหัน ตนจึงเหยียบเบรกอย่างแรงทำให้รถเสียการทรงตัวพลิกคว่ำหลายตลบ ส่วนรถเก๋งอีกคันที่เสียหลักชนเสาไฟฟ้า คาดว่าน่าจะขับตามหลังรถตนมาด้วยความเร็ว หลังจากที่รถตนพลิกคว่ำหลายตลบ อีกคันคงตกใจและเหยียบเบรกอย่างแรงทำให้รถเสียหลักพุ่งเข้ามาชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนหักสองท่อนสภาพรถพังยับเยินทั้งคันก่อนที่คนขับจะเสียชีวิตคาอยู่ในซากรถ ดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า รถทั้งสองคันน่าจะขับกันมาด้วยความเร็ว พอคันแรกเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ รถคันหลังที่ขับไล่กันมาด้วยความเร็วจึงเบรกกะทันหันทำให้รถเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าข้างทางจนหักสองท่อนส่วนตัวคนขับกระแทกเข้ากับเสาไฟฟ้าอย่างแรงเป็นเหตุให้เสียชีวิต

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะไสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »