Pattaya One News
Home » แฉ‘ไอ้เอ็ม’มโนเป็นโจ๊กเกอร์ ชอบทารุณโหด-ซาดิสต์ เคยควักตา-ปาดคอแฟนสาว
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

แฉ‘ไอ้เอ็ม’มโนเป็นโจ๊กเกอร์ ชอบทารุณโหด-ซาดิสต์ เคยควักตา-ปาดคอแฟนสาว

แฉ‘ไอ้เอ็ม’มโนเป็นโจ๊กเกอร์ ชอบทารุณโหด-ซาดิสต์ เคยควักตา-ปาดคอแฟนสาว

เมื่อวันที่ 23 เม.ย. ที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานี พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร.และโฆษก ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สังคมสงเคราะห์ เข้าเยี่ยมอาการและตรวจสอบสภาพจิตใจของหญิงสาวผู้เคราะห์ร้ายที่ถูกนายชัยชนะ หรือเอ็ม แฟนหนุ่มทำร้ายร่างกายพร้อมถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 22 เม.ย. ที่ผ่านมา

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า จากการสอบปากคำของผู้เสียหายทราบว่า ก่อนหน้านี้ฝ่ายหญิงมีแฟนแล้วเลิกกัน ก่อนจะมาคบกับนายชัยชนะเป็นเวลา 8 เดือน โดยพฤติการณ์ของนายชัยชนะเวลาที่จะทำร้ายแฟนสาว มีลักษณะเสพยาเสพติดและเกิดอาการเมายาเสพติด มีภาพหลอน ไม่รู้ว่าตัวเองทำอะไรลงไป ในขณะทำเหมือนไม่ใช่ตัวเอง รำพึงรำพันว่าตัวเองเป็นโจ๊กเกอร์ ส่วนแฟนสาวเป็นแฟนโจ๊กเกอร์ มีลักษณะเป็นบุคคลซาดิสต์ ชอบทำร้ายทรมานผู้อื่น และยังเป็นโรคหวาดระแวง ภาพในหัวจินตนาการว่าแฟนมีคนอื่น ซึ่งไม่เป็นความจริง เมื่อเกิดความหวาดระแวง นายชัยชนะจะลงโทษแฟนสาวด้วยการทำร้ายร่างกาย โดยแฟนสาวก็ไม่รู้ว่าจะเล่าเรื่องอะไรเพราะไม่เป็นความจริง จึงถูกทำร้ายร่างกายหนักขึ้นเรื่อยๆ

“นายชัยชนะทำร้ายร่างกายแฟนสาวมาแล้ว 6 ครั้ง ช่วงก่อนเดือนเมษายนถึงปัจจุบัน ทำร้ายรุนแรงเช่นนี้มาแล้ว 1 ครั้ง ครั้งล่าสุดทำร้ายประมาณ 6-8 ชั่วโมง ในรูปแบบต่างๆ เช่น เอาที่หนีบผมที่มีความร้อนสูงมาจี้ตามร่างกาย ใช้มีดปาดคอให้ถึงแก่ความตาย แต่โชคดีปาดไม่เข้า ใช้ขาตั้งกล้องฟาดตามลำตัว ใช้สายไฟลอกอีกด้านเชื่อมต่อกับไฟและจี้ตามร่างกาย มีเจตนาจะเอาลูกตาทั้ง 2 ข้างออก แต่เอาออกไม่ได้ ขณะนี้ตาทั้งสองข้างเขียว มีรอยมีดที่ตา มีรอยมีดจิ้มที่หน้าผากและคอ ตามร่างกายมีรอยแผลเป็นคล้ายถูกฟาดด้วยสายไฟ เห็นได้ชัดว่ามีความพยายามเจตนาฆ่า ร่องรอยการถูกทำร้ายยังไม่หายดีเป็นแผลฉกรรจ์ โดยแผลจากการทำร้ายไม่ได้รับการรักษา ปล่อยให้หายไปตามกาลเวลา โดยสาเหตุที่ฝ่ายหญิงทน เพราะรักฝ่ายชายมาก ในขณะนี้ก็ต้องชั่งใจว่าระหว่างชีวิตที่ปลอดภัยและความรัก จะเลือกอะไร”

“นายชัยชนะมีความเชี่ยวชาญสอนเทรดฟอเร็กซ์ หรือสอนลงทุนแลกเปลี่ยนเงิน จึงมีคนมาสมัครเป็นนักเรียน 500 คน จ่ายคนละ 15,000 บาท ซึ่งบุคคลเหล่านี้ไม่ได้รับการสอนจากนายชัยชนะ จึงจะดำเนินคดีกับผู้ต้องหาในคดีฉ้อโกงด้วย  ตอนก่อเหตุนายชัยชนะถ่ายทอดสดการทำร้ายแฟนสาว เพื่อเป็นข้ออ้างว่าไม่สบายใจที่แฟนสาวนอกใจ และโกหกว่าแฟนสาวยักยอกเงินไป 15,000,000 บาท ซึ่งไม่เป็นความจริง เป็นเพียงข้ออ้างที่หาแพะมารับโทษเท่านั้น ในส่วนของการเยียวยา จะหาที่พักที่ปลอดภัยให้กับผู้เสียหาย และจะไม่เยียวยาผู้เสียหายอย่างเดียว ต้องเยียวยาทางครอบครัวของผู้เสียหายด้วย”

Get in touch with our news team by emailing us at [email protected]

Related posts

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »