Pattaya One News
Home » Video: Russian tourist killed by Arab bike racers in Pattaya
Pattaya News Video News

Video: Russian tourist killed by Arab bike racers in Pattaya

Russian tourist killed by Arab bike racers in Pattaya

Russian tourist killed by Arab bike racers in Pattaya

Ruk Siam News reported that a 35-year-old Russian tourist was knocked down after midnight on Saturday near the bridge leading to the Bali Hai port in South Pattaya.

She was named as Anna Ksina.

A video showed a large crowd of bystanders watching as the victim was given CPR by Sawang Boriboon foundation staff before she was taken to hospital where she was later pronounced dead.

Two Kuwaiti nationals were in Bangkok Pattaya and Pattaya Memorial hospitals with multiple fractures and other injuries.

แก๊งชาวอาหรับซิ่งจักรยานยนต์นับสิบคันชนนักท่องเที่ยวขณะเดินข้ามถนนดับคาที่ เมื่อเวลา00.30.น.วันที่ 15 มิ.ย.62 ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจากทางศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา ว่าได้มีรถจักรยานยนต์เกิดอุบัติเหตุชนคนเดินเท้าจนได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสเป็นนักท่องเที่ยว เหตุเกิดบริเวณถนนสายทัพยา ก่อนจะถึงใต้สพานต่างระดับ แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง ต.ชลบุรี หลังได้รับแจ้งแล้วได้รีบเดินทางไปตรวจสอบบริเวณจุดที่เกิดเหตุ พบนักท่องเที่ยวเป็นหญิงชาวรัสเซีนทราบชื่อMiss.ANNA KSlNA อายุ 35 ปีสัญชาติรัสเซีย นอนจมกองเลือดแน่นิ่ง อยู่ในอาการสาหัส และได้มีมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ ธรรมสถานเมืองพัทยา กําลังช่วยกันปั้มหัวใจนักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียในเบื้องต้น จนกระทั้งรถโรงพยายาลเมืองพัทยามาถึงที่เกิดเหตุ จากนั้นจึงได้รีบนําร่างส่งโรงพยาบาลเป็นการเร่งด่วนแต่สุดท้ายทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บอีก2 คน เป็นชายคาดว่าเป็นชาวคูเวตไม่ทราบชื่อได้รักษาตัวอยู่ไนโรงพยาบาลกรุงเทพพัทยา1คนโรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล1คน ทั้งคู่อยู่ในอาการสาหัส แขนขาหักอีกคนหัวกระโหลกเปิดแต่ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าสีบอลหมายเลขทะเบียนขข-3613 ระยอง ได้รับความเสียหายบริเวณท้ายรถจํานวนมาก และยังพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าขนาดใหญ่ 650 ซีซีบี สีดํา หมายเลขทะเบียน 5744 กรุงเทพมหานคร เสียบคาท้ายรถยนต์เก๋งได้รับความเสียหาย ซึ่งรถจักรยายนต์คันดังกล่าวซึ่งคนขับเป็นชาวอาหรับโดยทั้งคู่ซ้อนท้ายมาด้วยกันแต่ยังไม่ทราบว่าใครเป็นคนขับ ส่วนสาเหตุนั้นในเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นชาวรัสเซียขณะกําลังเดินข้ามถนน ได้มีกลุ่มแว้นชาวอาหรับนับสิบคันขับมาด้วยความเร็วมุ่งหน้าใต้สะพานต่างระดับพัทยาใต้ จนทําให้รถจักรยานยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนผู้เสียชีวิตจนกระเด็น ส่วนรถจักรยานยนต์ที่มีชาวอาหรับเป็นผู้ขับขี่แถลเข้าไปชนท้ายรถยนต์เก๋งที่จอดข้างทางจนได้รับความเสียหาย จนกระทั้งเวลาผ่านไปนับชั่วโมงทางเจ้าของคดีพึ่งเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ ก่อนที่ทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ นําคนเจ็บทั้ง3 ส่งโรงพยาบาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ทางผู้สื่อข่าวทราบว่ากระเป๋าของผู้เสียชีวิตได้หายไปโดยไม่ทราบว่าใครเป็นคนเอาไปเหลือแต่สายกระเป๋าแต่ยังไม่ทราบว่าทรัพย์สินภายในกระเป๋าที่หายไปมีอะไรบ้างอย่างไรก็ตามต้องฝากให้ทางเจ้าหน้าที่ตํารวจช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิดหาไอ้พวกมือดีฉวยโอกาสขโมยของของผู้อื่น และช่วยติดตามจับกุมมาดําเนินคดีตามกฏหมายให้ได้..

Posted by รักสยาม นิวส์ on Friday, June 14, 2019

The media said that they were part of a gang of ten Arabs on motorcycles racing around Pattaya.

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »