Pattaya One News
Home » Ducati Hyper Burapa
ข่าวท้องถิ่น

Ducati Hyper Burapa

Ducati Hyper Burapa

จัดกิจกรรมครั้งที่ 4 เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปีของการก่อตั้งกลุ่ม
เมื่อเร็วๆนี้กลุ่ม Ducati Hyper Burapa(ดูคาติ ไฮเปอร์ บูรพา) ซึ่งเป็นกลุ่มรถ Big Bikeที่อยู่ในพื้นที่ต่างๆในแก่ บางนา ฉะเชิงเทรา ชลบุรี บางแสน ศรีราชา พัทยา สัตหีบ ระยองและจันทบุรี ได้ถึงกำหนดครบรอบ 4 ปีของการก่อตั้งกลุ่ม จึงได้ถือโอกาสอันดีนี้ทำกิจกรรมครั้งที่ 4 ร่วมกับ ศูนย์ Ducati Pattaya จัดกิจกรรมการกุศลเลี้ยงอาหารกลางวัล พร้อมบริจาคสิ่งของเครื่องใช้ อุปการณ์การศึกษาและเงินสด ให้แก่น้องๆนักเรียนโรงเรียนบ้านซับนกแก้ว ซึ่งเป็นโรงเรียนห่างไกลใน ต.หนองน้ำใส อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว
กิจกรรมได้เริ่มจากขบวนรถ Big Bike Ducati Hyper Burapa เคลื่อนขบวนออกจากพัทยาเวลาประมาณ 06.30 น. โดยมีรถตำรวจนำและปิดท้ายขบวนดังกล่าว ซึ่งทั้งหมดได้เดินทางไปรวมกลุ่มกับสมาชิก ตามจุดต่างๆที่ได้กำหนดเอาไว้ โดยเส้นทางที่ใช้เดินทางครั้งนี้ จะผ่านทั้งสิ้น 4 จังหวัดได้แก่ ชลบุรี ฉะเฉิงเทรา ปราจีนบุรีและสระแก้ว นอกจากนี้ ยังมีแขกรับเชิญกิติมศักดิ์อย่างกลุ่ม ไฮเปอร์ชานเมือง จาก จ.กรงเทพฯ มาร่วมขบวนอีกด้วย จึงทำให้คาราวานรถ Big Bike ในครั้งนี้ มีมากถึง 82 คันด้วยกัน
เมื่อคาราวานBig Bikeทั้งหมดไปถึงโรงเรียนบ้านซับนกแก้ว ต.หนองน้ำใส อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ได้มีคณะนักเรียนและอาจารย์ออกมาต้อนรับอย่างอบอุ่น จากนั้นนายสมชาย เติมศักดิ์ ประธานกลุ่ม Hyper Burapa ได้เป็นตัวแทนมอบสิ่งของเครื่องใช้ที่จำเป็น อาทิ สีทาอาคาร น้ำดื่ม โต๊ะวินเซิร์ฟ อุปการณ์การศึกษาและเงินสดกว่า 35,000 บาท แก่โรงเรียนฯ ต่อด้วยการเลี้ยงอาหารกลางและขนมแก่เด็กนักเรียน
เมื่อทั้งหมดรับประทานอาหารเสร็จเป็นที่เรียนร้อยแล้ว ก็ได้เข้าสู่ช่วงเวลาแห่งความประทับใจ ซึ่งทางกลุ่ม Hyper Burapa ได้จัดกิจกรรมพิเศษ โดยให้เด็กนักเรียนและอาจารย์ โรงเรียนบ้านซับนกแก้ว ได้สัมผัสกับรถ Big bike อย่างDucati Hyperอย่างใกล้ชิด พร้อมนั่งซ้อนท้ายคันที่ตนเองชื่นชอบ และพาขับขี่วนรอบสนามฟุตบอลของเรียนโรงเรียนฯ ซึ่งกิจกรรมพิเศษดังกล่าวได้สร้างความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะและความประทับใจทั้งผู้ให้และผู้รับเป็นอย่างมาก
ก่อนที่ทั้งหมดจะเคลื่อนขบวนคาราวานกลับบ้านกันอย่างปลอดภัย ซึ่งรวมระยะทางไปกลับทั้งสิ้นกว่า 500 กิโลเมตรด้วยกัน เรียกได้ว่าทริปนี้นอกจากจะอิ่มบุญอิ่มใจแล้ว ยังสร้างมิตรภาพให้พวกเราชาว Hyper Burapa อีกด้วย ดั่งเช่นคำขัญของกลุ่มที่ว่า “ไอทะเลถึงไหน ไฮเปอร์บูรพา อยู่ที่นั่น”
ปล่อยซาวน์ สัมภาษณ์ นายสมชาย เติมศักดิ์ ประธานกลุ่ม Hyper Burapa และ นายอรรถพล ธูปเทียน เลขาฯกลุ่ม Hyper Burapa

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »