Pattaya One News
Home » 3วันถึงรู้ว่าตาย สาวป่วยซึมเศร้า อกหักซ้ำ ฆ่าตัวคาคอนโดดัง
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

3วันถึงรู้ว่าตาย สาวป่วยซึมเศร้า อกหักซ้ำ ฆ่าตัวคาคอนโดดัง

3วันถึงรู้ว่าตาย สาวป่วยซึมเศร้า อกหักซ้ำ ฆ่าตัวคาคอนโดดัง

สาวป่วยซึมเศร้า เมื่อวันที่ 17 พ.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 16.15 น. วันที่ 15 พ.ค. ที่ผ่านมา พ.ต.อ.อภิวัชร์ ไชยศรีสุทธิ์ ผกก. สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต ภายในห้องพัก ชั้น 3 ตึกบี ของคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง แขวงและเขตสวนหลวง กรุงเทพมหานคร

หลังรับแจ้งจึงนำกำลังไปตรวจสอบพร้อมด้วย ร้อยเวรสอบสวน ชุดสืบสวน สายตรวจ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานและแพทย์นิติเวช

ภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว ทราบชื่อภายหลังคือน.ส.นา (นามสมมุติ) อายุ 21 ปี ชาวแขวงอรุณอัมรินทร์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพฯ สภาพศพนอนคว่ำหน้าอยู่บนเตียง

ใกล้ตัวผู้ตาย มีอาวุธปืน แบบออโตเมติก ขนาด.380 และพบปลอกกระสุนตกอยู่ข้างเตียงจำนวน 1 ปลอก คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน

สอบสวนทราบว่าผู้ตายพักอาศักอยู่ห้องที่เกิดเหตุเพียงผู้เดียว โดยในวันที่ 12 พ.ค. พยานยังได้ยินเสียงดังเหมือนมีคนอยู่ในห้อง ก่อนที่วันนี้จะได้กลิ่นเหม็นลอยออกมา จึงแจ้งเจ้าหน้าที่คอนโดตามช่างกุญแจมาเปิดห้องจนพบศพดังกล่าว

ขณะที่จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่าภาพผู้ตายเปิดประตูเข้าไปในห้องที่เกิดเหตุ ไปเมื่อเวลา 17.00 น. ของวันที่ 6 พ.ค. ต่อมาวันที่ 7 พ.ค. เวลา 17.00 น. ย่าของผู้ตายมาเคาะห้องแต่ไม่มีเสียงตอบจึงกลับไป จนมาพบเป็นศพในวันนี้

ต่อมาเจ้าหน้าที่สอบถามย่าของสาวผู้ตาย ให้การว่าหลานสาวป่วยเป็นโรคซึมเศร้ารักษาตัวอยู่ที่ รพ.ธนบุรี

โดยวันที่ 7 พ.ค. มาหาหลานสาวที่ห้อง แต่เคาะเรียกเท่าไหร่ก็ไม่มีเสียงตอบ ตนคิดว่าหลานสาวไม่อยู่ห้องจึงกลับบ้านไป กระทั่งเจ้าหน้าที่โทรมาแจ้งว่าหลานสาวเสียชีวิตแล้ว

เบื้องต้นตำรวจตรวจสอบอาวุธปืน พบว่าไม่มีทะเบียน ขณะที่การสอบสวนแฟนหนุ่มของผู้ตาย แจ้งว่าเลิกกับผู้ตายและไม่ได้พบกันมาประมาณ2 อาทิตย์แล้ว

สันนิฐานว่าน่าจะเป็นการฆ่าตัวตาย จึงมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งชันสูตร พร้อมสืบสวนหาเจ้าของอาวุธปืนกระบอกดังกล่าวต่อไป

ขอบคุณ ข่าวสด

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »