Pattaya One News
Home » 2 โจ๋โดนจับทำร้ายคนตาย ไม่สลด! โพสต์รูปตัวเองใส่กุญแจมือ บ๊ายบายเพื่อนเฟซบุ๊ก
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

2 โจ๋โดนจับทำร้ายคนตาย ไม่สลด! โพสต์รูปตัวเองใส่กุญแจมือ บ๊ายบายเพื่อนเฟซบุ๊ก

(24 มิ.ย.62) จากกรณีกลุ่มวัยรุ่นก่อเหตุไล่ทำร้ายร่างกายกัน จนมีวัยรุ่น 2 คน ที่ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ล้ม ขณะขับไล่กันมาและเสียชีวิต เมื่อช่วงกลางดึกเวลาประมาณ 03.40 น. ของวันที่ 18 มิ.ย.62 ที่ผ่านมา โดยจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุ พบว่ามีรถจักรยานยนต์ของกลุ่มวัยรุ่น 3 คัน ขับมาด้วยความเร็ว ซึ่งคันแรกได้ขับนำไปแล้ว ก่อนที่จะมีรถจักรยานยนต์อีก 2 คัน ขับไล่บี้กันมา และคันหนึ่งมีการชูวัตถุคล้ายกับอาวุธมีดดาบซามูไร จนกระทั่งรถเกิดล้มและมีคนเสียชีวิต

โดยมีการกล่าวอ้างว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายและเพื่อนซึ่งเป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิค ได้ชักชวนกันขี่จักรยานยนต์ 2 คัน เล่นรอบเมือง ระหว่างนั้นปรากฏว่าถูกกลุ่มวัยรุ่นที่คาดว่าน่าจะเป็นต่างด้าวเข้ามาหาเรื่องทั้งที่ไม่รู้จักหรือเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน จึงขี่รถหนีแต่กลับถูกขี่ตามพร้อมชักมีดดาบไล่ฟันด้วย จนกระทั่งถึงจุดเกิดเหตุรถล้มลง

ภายหลังเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาที่ก่อเหตุได้จำนวน 2 ราย โดยผู้ต้องหาให้การเพียงว่าถูกกลุ่มผู้ตายมาหาเรื่องก่อน ตำรวจจึงดำเนินคดีในข้อหา “ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นได้รับอันตรายถึงแก่ชีวิต”

ล่าสุด พบว่าโลกโซเชียลได้แชร์ภาพของผู้ต้องหาที่ถูกจับกุม โดยผู้ต้องหาได้โพสต์ภาพเซลฟี่ตัวเองและเพื่อน ขณะถูกจับใส่กุญแจมือลงในเฟซบุ๊ก พร้อมโพสต์ข้อความว่า “แล้วเราเจอกันไหม่นะ….บายคราบทุกคน…” โดยภาพดังกล่าวถูกโพสต์ เมื่อวันที่ 20 มิถุนายน เวลา 09.40 น. ซึ่งต่อมาเมื่อมีเพื่อนเข้ามาคอมเมนต์ว่าข้อหาอะไร เจ้าตัวก็ยังเข้ามาตอบเมื่อเวลา 10.16 น. ว่า ไม่รู้ 

เมื่อย้อนไปดูโพสต์ก่อนหน้า พบว่าเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน เวลา 17.56 น. ซึ่งเป็นวันหลังจากที่เกิดเหตุ ก็ได้มีการโพสต์ภาพเซลฟี่อย่างร่าเริง ทำให้ชาวเน็ตต่างประณามการกระทำของวัยรุ่นรายนี้ ว่าดูไม่มีความสำนึกในความผิดที่ตัวเองก่อลงไปเลยแม้แต่น้อย

Cr.Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »