Pattaya One News
Home » 2 หนุ่มสาวซิ่งจยย.แหกด่านชนรถชาวบ้าน ตร.ไล่ตะครุบตัวค้นเจอยาไอซ์
พร็อพเพอร์ตี้

2 หนุ่มสาวซิ่งจยย.แหกด่านชนรถชาวบ้าน ตร.ไล่ตะครุบตัวค้นเจอยาไอซ์

เมื่อเวลา 06.30 น. วันที่ 23 พฤศจิกายน 2559 ขณะที่ ร.ต.อ.พัลลภ หริ่งรอด รองสวป. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้นำกำลังตำรวจสายตรวจ ตั้งด่านตรวจค้นสิ่งของผิดกฎหมาย บริเวณกลางซอยบงกช พัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตามนโยบายผู้บังคับบัญชา

ต่อมาพบนายอดิศร ศรีบุตร อายุ 22 ปี ขับขี่รถจักรยานยนต์ โดยมีหญิงสาวนั่งซ้อนท้าย ลักษณะท่าทางมีพิรุธ จึงเรียกทำการตรวจค้น ปรากฏว่านายอดิศร กลับเร่งเครื่องแหกด่านหลบหนี จนไปเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ชาวบ้านได้รับความเสียหาย เจ้าหน้าที่จึงสามารถจับกุมไว้ได้

จากการตรวจค้น นายอดิศร พบยาไอซ์จำนวน 4 ถุง น้ำหนักรวมประมาณ 1 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าสะพายสีดำ เจ้าหน้าที่จึงยึดไว้เป็นหลักฐาน ส่วนหญิงสาวที่โดยสารมาด้วยได้ทำการตรวจปัสสาวะ ปรากฏว่ามีสารเสพติดในร่าง เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จึงมายัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อสอบสวน

เบื้องต้น นายอดิศร ได้ให้การรับสารภาพว่า ยาไอซ์เป็นของตนเองจริง โดยกำลังจะนำไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่เมืองพัทยา ส่วนหญิงสาวที่โดยสารมาด้วย รับสารภาพด้วยว่า เพิ่งเสพยาไอซ์มาเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่ไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ในที่สุด เบื้องต้นตำรวจจึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี…

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »