Pattaya One News
Home » 15 ดีไซน์ชุดเจ้าสาวสุดหรูหรา สวยสง่างาม เผยความหวานซ่อนความเซ็กซี่
ไลฟ์สไตล์

15 ดีไซน์ชุดเจ้าสาวสุดหรูหรา สวยสง่างาม เผยความหวานซ่อนความเซ็กซี่

กว่าสาวๆ จะสวยที่สุดในวันงานแต่งงาน ก็ต้องพิถีพิถันในการเลือกชุดแต่งงาน เลือกสไตล์การแต่งหน้าทำผม ที่จะชูจุดเด่น ลบจุดด้อยของตนเอง แต่กว่าจะเลือกชุดเจ้าสาวที่ถูกใจ สวมใส่เหมาะกับรูปร่าง ก็ต้องใช้เวลาเลือกหากันอยู่นานสองนานเลย ทั้งดูแบบที่ชอบ ออกร้านนั้นเข้าร้านนี้ ค้นหาข้อมูลชุดเจ้าสาวในดีไซน์ใหม่ๆ เพื่อนำมาเป็นตัวอย่างชุดเจ้าสาวของตนเองแบบที่ถูกใจที่สุด

ชุดเจ้าสาวในปัจจุบันมีดีไซน์ และคอลเลคชั่นใหม่ ๆ ของแต่ละแบรนด์ออกมาตลอดเวลา ให้เจ้าสาวได้เลือกนำมาเป็นชุดแต่งงานที่เข้ากับตัวเอง การเลือกชุดเจ้าสาวจำเป็นที่จะต้องเลือกชุดที่เหมาะสมกับรูปร่าง สามารถที่จะปิดจุดด้อย และเสริมให้โดดเด่นขึ้นมา

สำหรับว่าที่เจ้าสาวที่กำลังมองหาชุดแต่งงานแสนสวย แต่ยังเลือกไม่ได้สักทีจะชุดแบบไหนที่เข้ากับตนเอง วันนี้ Happy Wedding.Life ขอนำชุดเจ้าสาวสุดหรูหรา สวย สง่างาม เผยความหวานซ่อนความเซ็กซี่ มาแนะนำให้ว่าที่เจ้าสาวได้นำไปประยุกต์ใช้เป็นชุดในวันงานแต่งงานของตัวเองกันค่ะ

แขนยาว

 

เปิดไหล่

 

แขนกุด

 

 

ชุดเจ้าสาวแต่ละชุดจะมีความโดดเด่นเป็นของตัวเอง ทั้งในด้านของดีเทลในการตัดเย็บ การเพิ่มลายปักอันสวยหวาน ด้านรูปสไตล์ของชุดเจ้าสาวมีทั้งแขนยาว เกาะอก แขนสั้น ให้ได้เลือกสรร

กระโปรงยาว

 

ชุดสีเทา

 

 

ลวดลายปักสวยงาม

 

ปักลายลูกไม้

 

 

 

 

เป็นอย่างไรบ้างกับ 15 ดีไซน์ชุดเจ้าสาวที่เรานำมาฝากจ้าสาวที่กำลังมองหา หรือต้องการชุดเจ้าสาวในสไตล์แบบนี้ ลองนำไอเดียที่เรานำมาฝากไปประยุกต์กับชุดแต่งงานของสาวๆ ดูนะคะ

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »