Pattaya One News
Home » 13 สวนสนุกเด็ก สวนสนุกในร่ม สวนสนุกในห้างสรรพสินค้า ที่พ่อแม่ต้องไม่พลาด!
ไลฟ์สไตล์

13 สวนสนุกเด็ก สวนสนุกในร่ม สวนสนุกในห้างสรรพสินค้า ที่พ่อแม่ต้องไม่พลาด!

13 สวนสนุกเด็ก วันหยุดนี้พาลูกเที่ยวเลย!

13 สวนสนุกเด็ก สวนสนุกในร่มสำหรับเด็กที่พ่อแม่ควรพาลูกได้ไปเที่ยวเล่นสักครั้ง ข้อดีของสวนสนุกพวกนี้คือ มีความปลอดภัยสูง มีเจ้าหน้าที่ดูแลอย่างทั่วถึง มีกิจกรรมให้ลูกน้อยได้เล่นเยอะแยะ รวมถึงไมต้องกลีวว่าแดดจะร้อนหรือฝนจะตก สามารถเล่นได้อย่างสบาย และยิ่งสวนสนุกที่อยู่ในห้างด้วย พ่อแม่คงชอบเพราะหลังจากพาลูกๆ เล่นเสร็จแล้ว ยังพาลูกไปกินข้าว ซื้อของกลับบ้านได้ด้วย เป็นการใช้หนึ่งวันสำหรับครอบครัวที่คุ้มค่าจริงๆ ค่ะ เรามาดูกันดีกว่าว่าสถานที่ที่อยากจะแนะนำมีที่ไหนบ้าง

1.สวนสนุก Playtime
สวนสนุกในร่มที่ได้รับมาตรฐานจากสถาบัน TUV Rhoneland Group of Gemany ทำให้เครื่องเล่นนั้นมีความปลอดภัยสำหรับเด็กเป็นอย่างมาก และถูกออกแบบมาเพื่อให้เด็กๆ ได้สนุกสนานพร้อมๆ กับเสริมสร้างพัฒนาการทางด้านร่างกาย และสติปัญญาด้วย อีกทั้งยังมีกิจกรรมมากมายที่ถูกแบ่งออกเป็น 6 โซน ได้แก่ Space Ship Adventure Zone, Electric Mini Car on Street Zone, Ball Gun City Zone, Dino Rock and Cliff Zone, Toddler Zone และ Game Zone สวนสนุกแห่งนี้เหมาะสำหรับเด็กที่มีอายุตั้งแต่ 6 เดือน จนถึง 14 ปี ค่ะ บ้านไหนมีทั้งพี่ทั้งน้องเข้าไปเล่นด้วยกันได้เลยจ้า

– ที่ตั้ง: โครงการ Park Lane เอกมัย สุขุมวิท 63 ชั้น 3-4
– เวลาเปิด-ปิด: จันทร์-พฤหัสบดี 9.00-18.00 น. / ศุกร์-อาทิตย์ 9.00-19.30 น.
– ค่าเข้า: ผู้ใหญ่ 130 บาท / เด็กโต สูงเกิน 105 ซม 390 บาท / เด็กเล็ก สูงไม่เกิน 105 ซม 250 บาท
– ติดต่อ: www.playtime.co.th

Playtime สวนสนุกเด็ก

2.สวนสนุก KizVenture Park
Kizventure Park เป็นสนามเด็กเล่นในร่มแห่งแรกบนถนนราชพฤกษ์ มีกิจกรรมให้น้องๆ ได้เล่นเสรอมสร้างจินตนาการมากมาย มีเครื่องเล่นสำหรับเด็กแต่ละวัย สนามออกกำลังกายขนาดเล็กสำหรับเด็กวัยหัดเดิน สนามเด็กเล่นขนาดใหญ่สำหรับเด็กวัย 4 ขวบขึ้นไป รวมถึงสนามกอล์ฟจำลอง มีสนามกีฬาของเด็กช่วงอายุ 6 เดือนจนถึงอายุ 13 ปี และอีกส่วนจะเป็นห้องจัดเลี้ยงเพื่อรองรับการจัดงานปาร์ตี้วันเกิด ห้องเวิร์คช๊อป และคลาสต่างๆ ทั้งยังมีโซนอาหารหลากหลายเมนูที่เป็นประโยชน์ทั้งแก่เด็กๆ และทุกคนในครอบครัว ได้มาพักอิ่มอร่อยกับอาหาร และเครื่องดื่มที่หลากหลายอีกด้วย สำหรับคุณพ่อคุณแม่และน้องๆ ที่มาที่นี้จำเป็นต้องสวมถุงเท้าตลอดเวลาขณะเข้าใช้สถานที่นะคะ

ที่ตั้ง: 101 ถนนราชพฤกษ์ แขวงบางระมาด เขตตลิ่งชัน กรุงเทพ 10170
เวลาเปิด-ปิด: จันทร์-ศุกร์ 10.00-18.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 9.30-19.00 น.
ค่าเข้า: ผู้ใหญ่ 100 บาท / เด็กโต สูงเกิน 105 ซม (อายุไม่เกิน 14 ปี) 320 บาท / เด็กเล็ก สูงไม่เกิน 105 ซม 200 บาท / ผู้สูงอายุและทารกต่ำกว่า 1 ปี ฟรี
ติดต่อ: www.kizventurepark.com

สวนสนุก KizVenture Park

3.สวนสนุก Kidzania Bangkok
สำหรับคิดส์ซาเนีย เป็นสถานที่ที่มากกว่าสวนสนุก เพราะว่าที่แหงนี้เป็นศูนย์การเรียนรู้และความบันเทิงสำหรับเด็กวัย 4-14 ปี ภายในมีกิจกรรมมากมายให้เด็กๆ ได้สวมบทบาทเป็นอาชีพต่างๆ มีอาคารร้านค้า ท่าอากาศยาน ธนาคาร โรงละคร โรงพยาบาล เขตโรงงานหลายประเภทและยานพาหนะที่จำลองจากสถานที่จริงมากที่สุด ทำให้เด็กๆ กได้รับประสบการณ์การเรียนรู้ ผ่านการเล่นที่สนุกสนานมากที่สุด ทั้งยังช่วยปลูกฝังให้ลูกน้อยเกิดแรงบันดาลใจในการประกอบอาชีพที่ใฝ่ฝันในอนาคตได้ด้วยค่ะ ที่สำคัญพ่อแม่ยังสามารถจัดปาร์ตี้วันเกิดให้ลูกๆ ได้ด้วย

ที่ตั้ง: ศูนย์การค้าสยามพารากอน ชั้น 5 (ฝั่งเหนือ)
เวลาเปิด-ปิด: จันทร์-ศุกร์ 10.00-17.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 10.30-20.30 น.
ค่าเข้า: ผู้ใหญ่ อายุ 15 ปีขึ้นไป 460 บาท / เด็กโต อายุ 4-14 ปี 780 บาท / เด็กเล็ก อายุ 2-3 ปี 490 บาท / เด็ก อายุต่ำกว่า 2 ปี ฟรี (วันหยุดจ่ายเพิ่ม 100 บาท)
ติดต่อ: bangkok.kidzania.com

สวนสนุก Kidzania Bangkok

4.สวนสนุก Harbor Land
สวนสนุกฮาร์เบอร์แลนด์เปิดให้บริการสาขาแรกที่ ชั้น 7 ศูนย์การค้าฮาร์เบอร์ พัทยา และได้ขยายสาขาไปในแหล่งพื้นที่ต่างๆ มากมาย ภายในได้รับการออกแบบจากบริษัท SPI Global Play ประเทศสวีเดน บริษัทผู้ผลิตเครื่องเล่นชั้นนำของโลก ให้เป็นสนามเด็กเล่ยนในร่มที่มี่มาจรฐาน สะอาด และปลอดภัย อัดแน่นไปด้วยเครื่องเล่นต่างๆ มากมาย ประกอบด้วย โซน HarborLand, JumpZ, RollerLand, SnowLand, Laser Battle, AdventureLand, LittleLand, LittleBike และ WonderLand ทำให้น้องๆ สนุกสนานกับเครื่องเล่นได้อย่างเต็มที่

ที่ตั้ง: แฟชั่นไอส์แลนด์, เมก้าบางนา, เกตเวย์ บางซื่อ และสาขาต่างจังหวัด ได้แก่ ฮาร์เบอร์ พัทยา. ตึกคอม ชลบุรี, ศรีราชา, อุดรธานี,
เวลาเปิด-ปิด: สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
ค่าเข้า: สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
ติดต่อ: สามารถตรวจสอบได้ที่นี่ 

สวนสนุก Harbor Land

5.สวนสนุก Playland kidz
สวนสนุกบ้านบอลในร่มขนาดใหญ่ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้งในกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด เป็นเสมือนศูนย์รวมเครื่องเล่นต่างๆ ของเด็กที่อยู่ภายในเซ็นทรัล แต่สาขาที่ใหญ่ที่สุดจะอยู่ที่เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ค่ะ นอกจากนี้ยังมีส่วนสนุกใกล้ๆ กันให้น้องๆ ได้เล่นอย่างสนุกสนานอีกด้วยค่ะ

ที่ตั้ง: เซ็นทรัล พลาซา เวสต์เกต บางใหญ่ ชั้น 4 และสาขาอื่นๆ
เวลาเปิด-ปิด: จันทร์-ศุกร์ 10.00-21.00 น. / เสาร์-อาทิตย์ 10.00-22.00 น.
ค่าเข้า: สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
ติดต่อ: สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
สวนสนุก Playland kidz
6.สวนสนุก Molly Fantasy & Kidzoona
มอลลี่แฟนตาซี เป็นสวนสนุกที่อยู่ในห้างสรรพสินค้า โดยเครื่องเล่นทุกชนิดมีความปลอดภัยสูงและเป็นลิขสิทธิ์ที่ส่งตรงมาจากประเทศญี่ปุ่น มีสาขามากกว่า390 สาขา ทั้งในจีน มาเลเซีย ฮ่องกงและในไทย จุดเด่ดของสวนสนุกนี้จะมีม้าหมุนมอลลี่แฟนตาซี และสนามเด็กเล่นที่มีชื่อว่าคิดส์ซูน่า ที่เป็นเหมือนศูนย์การเรียนรู้พัฒนาทักษะทางร่างกาย บุคคลิกภาพ อารมณ์และจิตใจของเด็ก ออกแบบโดยศาสตรจารย์คาซึมิ โทคุดะ

ที่ตั้ง: มีให้บริการทั้งกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัดสามารถตรวจสอบได้ที่นี่
เวลาเปิด-ปิด: สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
ค่าเข้า: สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
ติดต่อ: aeonfantasy
สวนสนุก Molly Fantasy & Kidzoona
7.สวนสนุก Famplayland
เครื่องเล่นนานาชนิดคุณภาพสูง เหมาะสำหรับพัฒนาการของเด็กทุกช่วงวัย มีเครื่องเล่นสำหรับเด็กมากมาย ทั้ง Air bag Freedrop ที่ให้เด็กสามารถกระโดดโลดเต้นได้อย่างสนุกสนาน มี Rope Bridge หรือสะพานเชือกให้เด็กได้ปีนป่าย มีโซน Toddler’s Cave โซนพัฒนาการสำหรับน้องเล็กตั้งแต่อายุ 1 – 3 ขวบโดยเฉพาะ มีบ้านบอลที่เด็กๆ ชื่นชอบ รวมถึงโซนสำหรับจัดกิจกรรมปาร์ตี้วันเกิดด้วย มาที่นี่ที่เดียวรับรองคุ้มแน่นอนค่ะ

ที่ตั้ง: Central Festival EastVille ชั้น 3 ข้างโรงหนัง Major Cineplex
เวลาเปิด-ปิด: สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
ค่าเข้า: ผู้ใหญ่ 150 บาท / เด็กโต สูงเกิน 100 ซม. ขึ้นไป 410 บาท / เด็กเล็ก สูงตั้งแต่ 75-100  ซม 310 บาท เล่นได้ 3 ชม.
ติดต่อ: famplayland
สวนสนุก Famplayland

8.สวนสนุก Yoyoland
สวนสนุกโยโยแลนด์ สวนสนุกในร่มขนาดใหญ่ในประเทศไทย มีเครื่องเล่นมากมายที่เหมาะสำหรับเด็กเล็กจนถึงผู้ใหญ่ และยังมีแพ็คเหมาจ่ายสุดคุ้มเล่นได้ทั้งวัน ไม่จำกัดรอบด้วย ภายในสวนสนุกมีเครื่องเล่นมากมายที่ทำให้เด็กๆ สนุกสนาน เร้าใจสุดๆ เช่น Snow Land, Monza, Flying Dino และ Lost City เหมาะสำหรับเด็กเล็กและเด็กโตค่ะ พ่อแม่อย่าล้มจูงลูกๆ ไปเล่นนะคะ

ที่ตั้ง: ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ที่ชั้น 4
เวลาเปิด-ปิด: วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 11.00 – 18.00 น. / วันเสาร์, วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เวลา 11.00 – 19.30 น.
ค่าเข้า: สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
ติดต่อ: yoyoland
สวนสนุก Yoyoland
9.สวนสนุก Adventure Village
ภายในสวนสนุกแห่งนี้มีเครื่องเล่นมากมายให้น้องได้ฝึกทักษะต่างๆ มากมาย เช่น มีโซนตัวต่อยักษ์ที่ให้เด็กได้ได้ฝึกความคิดสร้างสรรค์ และฝึกสมาธิ มีลานกระโดด เพื่อให้น้องๆ ได้ออกกำลังกาย ฝึกทักษะการเคลื่อนไหวของร่างกาย โดยมีพี่ๆ พนักงานคอยดูแลและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด รวมถึงมีเชือกไว้ไต่ปีนป่าย และกิจกรรมประจำวันที่พลัดเปลี่ยนไปเรื่อยๆ

ที่ตั้ง: เดอะมอลล์บางแคร์ ชั้น 4
เวลาเปิด-ปิด: สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
ค่าเข้า: เด็ก ราคา 590 บาท 2 ชม. และผู้ปกครอง 295 บาท ราคาพิเศษ สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
ติดต่อ: Adventure Village
สวนสนุก Adventure Village
10.สวนสนุก Funarium
ภายในสวนสนุกฟันเนเรี่ยม เป็นสวนสนุกที่รวมเอาแหล่งของการเรียนรู้อย่างสนุกสนานมาให้เด็กๆ ทำเพลิดเลพินตลอดทั้งวัน ได้แก่ คลาสสอนทำอาหารสำหรับเด็กๆ อายุ 3-13 ปี ซึ่งจัดขึ้นทุกวันสุดสัปดาห์ ระหว่างเวลา 9:30-17:30 น. (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) มีคลาสพิเศษที่จัดขึ้นหมุนเวียนกันไป เช่น คลาสเรียนเทนนิส การเล่นละครเงา คลาสเต้นสำหรับเด็ก เป็นต้น ทั้งยังมีเครื่องเล่นนำเข้าจากต่างประเทศมากมาย มีห้องเกมส์เลเซอร์ Fun Rope Course และสไลเดอร์ ความสนุกเพียบแบบนี้ต้องแวะไปเที่ยวสักครั้งนะคะ

ที่ตั้ง: สุขุมวิท 26 และห้างสรรพสินค้า Zpell
เวลาเปิด-ปิด: จันทร์ – พฤหัสบดี 9.00 – 18:00 น. ศุกร์-อาทิตย์และวันนักขัตฤกษ์ 9.00 – 19.00 น
ค่าเข้า:สาขาสุขุมวิท ผู้ใหญ่ (อายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป) 130 บาท เด็กเล็ก(สูงไม่เกิน 105 ซม.) 220 บาท เด็กโต (สูงมากกว่า 105 ซม. ที่อายุไม่เกิน 13 ปี) 350 บาท
สาขา Zpell ผู้ใหญ่ (อายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป) 70 บาท เด็กเล็ก(สูงไม่เกิน 105 ซม.) 180 บาท เด็กโต (สูงมากกว่า 105 ซม. ที่อายุไม่เกิน 13 ปี) 250 บาท
ติดต่อ: FunariumBangkok
สวนสนุก Funarium
11.สวนสนุก ToTem Kingdom
สวนสนุก  Totem Kingdom เปรียบเสมือนอาณาจักรของเด็กๆ ภายในสวนสนุกมีโซนหลากหลายโซน ทั้งโซน wonder well สำหรับฝึกความว่องไวของสมอง โซน Play Port มีสไลด์เดอร์ถึง 3 ชนิด โซนยอดนิยม Battle Ball มีเครื่องเล่นตัวใหม่ล่าสุด สไลด์เดอร์ Interactive, สไลด์เดอร์ท่อสายสะพาน, กำแพงหน้าผาจำลอง รวมถึงกิจกรรม Role Play Center ที่ให้น้องๆ จำลองอาชีพต่างๆ มีโซน Vine Valley สำหรับปีนหน้าผาจำลอง มีโซน Happy Hop สำหรับให้น้องๆ ออกกำลังกาย และมีเหล่าตัวการ์ตูนจาก Totem Kingdom ที่รอทักทายน้องๆ อยู่

ที่ตั้ง: ห้างสรรพสินค้า Jas Urban Srinakarin
เวลาเปิด-ปิด: สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
ค่าเข้า: ผู้ใหญ่ 100 บาท เด็ก 200 บาท ผู้สูงอายุ ฟรี (ราคาสำหรับวันธรรมดา 2 ชม.) วันหยุดเสาร์ – อาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพิ่มเฉพาะราคาเด็ก 50 บาท สำหรับราคาทั้งวันสามารถตรวจสอบได้ที่นี่
ติดต่อ: totemkingdom
สวนสนุก ToTem Kingdom
12.สวนสนุก Line Village Bangkok
สวนสนุกในร่มจากไล์เฟรนด์แห่งแรกของโลก น้องๆ จะได้พบกับบราวน์และผองเพื่อน ได้แก่ โคนี่ แซลลี่ ช็อกโก มูน เจมส์ บอส เอ็ดเวิร์ด เจสสิก้า ลีโอนาร์ด ภายในหมู่บ้านที่อบอุ่น น้องๆ จะได้เพลิดเพลินกับสวนสวยๆ ร้านค้า ร้านอาหารของบรรดาตัวการ์ตูนที่น่ารัก ห้องหนังสือและอื่นๆ อีกมากมาย ใครเป็นแฟนของ Line ต้องไม่พลาดนะคะ

ที่ตั้ง: ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ชั้น 1
เวลาเปิด-ปิด: ทุกวัน 10.00 – 22.00 น. เวลาประตูปิด 21.00 น.
ค่าเข้า: ผู้ใหญ่ 850 บาท (ความสูง 140 ซม.ขึ้นไป) เด็ก ความสูงระหว่าง 90-140 ซม. 650 บาท ผู้สูงอายุ อายุ 65 ปีขึ้นไป 650 บาท
ติดต่อlinevillagebangkok
สวนสนุก Line Village Bangkok

13.สวนสนุก Imaginia Playland
IMAGINIA เป็นสวนสนุกปลูกจินตนาการไร้กรอบไปพร้อมๆกับพัฒนาการเด็กอย่างสมดุลทั้งสี่ด้าน ทั้งร่างกาย อารมณ์ความรู้สึก กระบวนคิดและความคิดสร้างสรรค์ ผ่านการนำเสนอการเรียนรู้ผ่านการเล่นผ่านกิจกรรมศิลปะ ดนตรี วรรณกรรม ธรรมชาติ และ การเล่นแบบคิดวิเคราะห์ ในรูปแบบที่ผสมผสานดิจิตอลอินเตอร์แอ็คทีฟ (digital interactive) ที่เปิดจินตนาการของเด็กๆตั้งแต่อายุ 1 – 15 ปี พร้อมปลุกจินตนาการของทุกคนในครอบครัว เด็กๆจะเข้าไปสู่โลกแห่งจินตนาการ นอกจากนี้ยังมีห้องให้นม ห้องเปลี่ยนผ้าอ้อม และห้องพยาบาลด้วย

ที่ตั้ง: ชั้น 3 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มโพเรียม
เวลาเปิด-ปิด: 10:00 – 19:00
ค่าเข้า: สามารถตรวจสอบได้ที่นี่
ติดต่อ: imaginiaplayland
สวนสนุก Imaginia Playland

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »