Pattaya One News
Home » ไอ้โม่ง 6 คนโดดข้ามรั้วทุบรถพังยับ เจ้าของมึนสาเหตุ เพิ่งย้ายมาอยู่แค่ 2 สัปดาห์
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

ไอ้โม่ง 6 คนโดดข้ามรั้วทุบรถพังยับ เจ้าของมึนสาเหตุ เพิ่งย้ายมาอยู่แค่ 2 สัปดาห์

(18 พ.ค.62) ร.ต.อ.ชัชวาลย์ เพชรนอก ร้อยเวร สภ.วังจันทร์ ระยอง ได้เดินทางเข้าตรวจสอบที่ห้องแถวเช่าซอยอยู่เจริญ 4 ต.ชุมแสง อ.วังจันทร์ จ.ระยอง จากกรณีเมื่อเวลาประมาณ 03.40 น.วันเดียวกัน ได้เกิดเหตุคนร้ายจำนวน 6 คน บุกเข้าทำลายรถยนต์กระบะ ยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน บท-9964 พิษณุโลก จนพังเสียหายทั้งคัน ก่อนที่กลุ่มคนร้ายทั้งหมดจะรีบหลบหนีไปหลังก่อเหตุ

ตรวจสอบพบว่ารถยนต์ที่ถูกทำลายมีร่องรอยถูกของมีคมฟันเป็นรอยรอบคัน กระจกทุกบานแตกละเอียด ตัวรถบุบไปทั้งคัน ซึ่งรถกระบะคันดังกล่าวเป็นของนายกฤษฏา อายุ 43 ปี ขณะเกิดเหตุนอนหลับอยู่ในห้อง

ต่อมาจึงได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดไว้ตรงจุดทางเข้าออก พบว่า เวลา 03.24 น.เวลาที่ระบุในกล้องวงจรปิด พบมีรถยนต์คล้ายกับรถกระบะสี่ประตูซึ่งมองได้ไม่ชัดเพราะไฟส่องเข้าที่กล้องได้ขับผ่านกล้องไป ต่อมาได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์จำนวน 6 คน ใช้ผ้าสีขาวและสีดำปิดหน้าตามิดชิด กระโดดข้ามรั้วและปีนข้ามกำแพงเข้าไปยังห้องที่รถกระบะคันดังกล่าวจอดอยู่ โดยสองคนแรกปีนขึ้นไปในกะบะหลัง โดยปีนขึ้นไปบนหลังคารถ ในมือถืออาวุธคล้ายขวาน และลงมือจามลงไปบนหลังคารถอย่างแรงหลายครั้ง ส่วนที่เหลืออีก4คน ทุกคนต่างมีอาวุธในมือ คล้ายกับมีดดาบ ต่างก็ฟันและทุบตีลงไปที่ตัวรถ โดยเฉพาะกระจกแตกละเอียด จนกระทั่ง คนที่อยู่ห้องด้านข้าง เปิดประตูออกมา 6 คนร้ายจึงรีบกระโดดออกจากรั้วทันที ใช้เวลาก่อเหตุเพียง 2 นาที

จากการสอบสวนนายกฤษฏา ได้ให้การว่า เป็นเจ้าของรถยนต์คันที่ถูกทุบทำลาย ซึ่งยังไม่ทราบสาเหตุ สำหรับตนเองเพิ่งย้ายมาจาก จ.พิษณุโลก มาเช่าห้องแถวเช่าแห่งนี้ได้เพียงสองสัปดาห์ โดยมาเปิดตลาดขายหัวเชื้อของปุ๋ยที่ใช้ในการเกษตร และ ยังไม่รู้จักใครเลย ส่วนสาเหตุก็ยังไม่สามารถระบุได้ เพราะไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ส่วนเรื่องงานก็เพิ่งลาออกจากบริษัทเดิม เพื่อมาทำธุรกิจขายปุ๋ย โดยเลือกพื้นที่ อ.วังจันทร์ เพราะชาวบ้านส่วนใหญ่มีการประกอบอาชีพเกษตร โดยที่ยังไม่ได้เริ่มการขาย เพียงแต่เริ่มสำรวจพื้นที่เท่านั้น จึงงงมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ต้องการให้ตำรวจจับตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเป็นการกระทำที่อุกอาจ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เก็บรอยนิ้วมือแฝงบนรถที่คนร้ายบุกเข้าทำลาย รวมถึงตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามเส้นทางเข้าออกห้องแถวเช่าดังกล่าว เพื่อหาเบาะแสของคนร้ายกลุ่มนี้ ซึ่งคาดว่าน่าจะมาจากนอกพื้นที่ ส่วนสาเหตุตั้งไว้สองประเด็น เรื่องส่วนตัว และ ธุรกิจที่ทำอยู่

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »