Pattaya One News
Home » ไร้เงา “สันธนะ” หลังบุกค้นห้อง ตำรวจหาหลักฐานเพิ่ม-สั่งปูพรมตามตัว
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ไร้เงา “สันธนะ” หลังบุกค้นห้อง ตำรวจหาหลักฐานเพิ่ม-สั่งปูพรมตามตัว

ไร้เงา “สันธนะ” หลังบุกค้นห้อง ตำรวจหาหลักฐานเพิ่ม-สั่งปูพรมตามตัว

วันนี้ (11 พ.ค.) เจ้าหน้าที่หลายฝ่ายจากตำรวจท่องเที่ยว ตำรวจ 191 หน่วยอรินทราช และ สน.บางซื่อ สนธิกำลังเข้าตรวจค้นห้องพักของ พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ หลังศาลได้อนุมัติหมายจับ ข้อหากรรโชกทรัพย์ ที่บริเวณคอนโดฯ ย่านถนนพหลโยธิน หลังศาลได้อนุมัติหมายค้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว >> ออกหมายจับ “สันธนะ” พร้อมพวก 11 คน คดีกรรโชกทรัพย์

ทีมข่าวลงพื้นที่ซอยพหลโยธิน 8 ซึ่งเป็นที่พักอาศัยของ พ.ต.ท.สันธนะ โดยเจ้าหน้าที่ได้นำหมายศาล บุกเข้าตรวจค้นเพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม หลังเจ้าตัวถูกออกหมายจับรวม 9 หมาย ฐานกรรโชกทรัพย์ นำทีมตรวจค้นโดย พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบช.ทท.

ล่าสุด ยังอยู่ระหว่างการเข้าตรวจค้นของเจ้าหน้าที่ โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชน ติดตามเข้าไปดูปฏิบัติการได้ สำหรับการบุกเข้าตรวจค้นครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ปฏิบัติตามหลักการ โดยจะเรียกผู้อยู่อาศัยให้ออกมาเปิดประตู เมื่อไม่มีการตอบรับ จึงใช้อุปกรณ์ตัดกุญแจเปิดเข้าไปด้าน

โดยเป้าหมายอยู่ที่การหาสิ่งผิดกฎหมาย และพยานหลักฐานเพิ่มเติมประกอบสำนวนคดีตามหมายจับ รวมถึงการสำรวจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในห้อง ว่ามีการใช้งานก่อนหน้านี้หรือไม่ เพื่อยืนยันว่า มีการอยู่อาศัยตามที่ผู้ต้องหายืนยันที่อยู่ ด้าน เจ้าหน้าที่ พฐ. จะเข้าตรวจลายนิ้วมือแฝงบนเอกสาร และข้าวของเครื่องใช้ที่อยู่ในห้องด้วย

ซึ่งหลังเข้าไปตรวจค้นนานกว่า 3 ชั่วโมง พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ เปิดเผยว่า จากการเข้าตรวจค้น ไม่พบตัว พ.ต.ท.สันธนะ และไม่พบใครอยู่ภายในห้อง แต่จากข้อมูลพบว่าเมื่อวานนี้ (10 พ.ค.) พ.ต.ท.สันธนะ พักอาศัยอยู่ที่นี่จริง เนื่องจากนิติบุคคลนำเข้าตรวจค้น และยืนยันข้อมูล จากการตรวจสอบเบื้อง พ.ต.ท.สันธนะ ยังอยู่ภายในประเทศ จึงจัดชุดสืบสวนติดตามตัวผู้ต้องหา พร้อมยืนยันว่า การปฏิการครั้งนี้ ไม่ได้ทำเกินกว่าเหตุ แต่ทำตามกฎหมาย และจนถึงขณะนี้ พ.ต.ท.สันธนะ ยังไม่ได้ติดต่อขอเข้ามอบตัว

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »