Pattaya One News
Home » ไม่รู้จักบาป-บุญ? รวบสามเณร ลอบค้ายาบ้ากลางวัด พบของกลางเพียบ
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ไม่รู้จักบาป-บุญ? รวบสามเณร ลอบค้ายาบ้ากลางวัด พบของกลางเพียบ

ตำรวจขอนแก่นรวบสามเณรวัย 19 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 36 เม็ด ภายในกุฏิวัด หลังมีชาวบ้านแจ้งเบาะแสให้ตรวจสอบ

พ.ต.อ.อนุศักดิ์  ศักดาวัชรานนท์ ผกก.สภ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น สนธิกำลังร่วมตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครอง เข้าทำการจับกุมตัว นายนฤนาท อายุ 19 ชาว ต.บ้านแฮด อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาในคดี มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองโดยผิดกฎหมาย ภายในวัดแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.8 ต.บ้านแฮด อ.บ้านแฮด จ.ขอนแก่น พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 36 เม็ดอยู่ภายในกุฏิ ก่อนทำการควบคุมตัวมาสอบสวน ที่ สภ.บ้านแฮด

พ.ต.อ.อนุศักดิ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับการประสานจากศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบ้านแฮด ว่ามีสามเณรในวัดมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และมีการจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่หลายครั้ง จึงสนธิกำลังร่วม ตำรวจ ทหาร และฝ่ายปกครองเค้าปิดล้อมตรวจค้นภายในวัด และจากการตรวจค้นกุฏิของสามเณรนฤนาท พบยาบ้าจำนวน 36 เม็ด และอุปกรณ์การเสพยาเสพติดอยู่ภายในกุฏิเป็นจำนวนมาก จึงได้นำตัวสามเณรนฤนาทไปลาสิกขาและควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สภ.บ้านแฮด โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า รับยาบ้ามาจากวัยรุ่นในพื้นที่ เพื่อนำมาจำหน่ายต่อให้กับลูกค้าและเสพเอง โดยจะมีวัยรุ่นเข้ามาซื้อที่กุฏิ อย่างไรก็ดีเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงไม่ปักใจเชื่อและจะทำการสืบสวนสอบสวนขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »