Pattaya One News
Home » ไม่ธรรมดาเลยรมต.คนนี้!!! รมต.วีระ อยู่เป็นรมว.วธ. ยาว วว ไม่ปรับ ไม่เปลี่ยน ไม่เด้ง ใครทำได้อย่างนี้บ้าง??!! สุดยอดอ่ะ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ไม่ธรรมดาเลยรมต.คนนี้!!! รมต.วีระ อยู่เป็นรมว.วธ. ยาว วว ไม่ปรับ ไม่เปลี่ยน ไม่เด้ง ใครทำได้อย่างนี้บ้าง??!! สุดยอดอ่ะ

ไม่ธรรมดาเลยรมต.คนนี้!!! รมต.วีระ อยู่เป็นรมว.วธ. ยาว วว ไม่ปรับ ไม่เปลี่ยน ไม่เด้ง ใครทำได้อย่างนี้บ้าง??!! สุดยอดอ่ะ

สำหรับในรัฐบาลพล.อ ประยุทธ์ จันทรโอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. น้อยคนที่จะได้อยู่ยาว เป็นรัฐมนตรียาว ไม่โดนปรับเปลี่ยน หากไม่ใช่ทหารที่สนิทชิดเชื้อกับหัวหน้ารัฐบาลแล้วล่ะก็ แต่ก็ยังมีเล็ดลอดนั่นก็คือรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม วีระ โรจนพจนรัตน์ ที่ยังคงอยู่ในตำแหน่งมายาวววว…ตั้งแต่รัฐบาลพล.อ ประยุทธ์ ตั้งขึ้นมาเลยทีเดียว เรียกว่าพล.อ ประยุทธ์เป็นนายกเมื่อไหร่ รมต.วีระก็เป็นรมต.ตั้งแต่วันนั้นมาจนถึงวันนี้เป็นไงล่ะธรรมดาที่ไหนสำหรับรมต.วีระ  คนนี้  จะมีใครสักกี่คนที่อยู่ยาวในตำแหน่งแบบนี้มาตั้งแต่ต้นแบบไม่ถูกโยกย้าย ปรับออกก็เห็นมีแต่พล.อ ประวิตร วงษ์สุวรรณ,พล.อ.อ ประจิน จั่นตอง ,พล.อ อนุพงษ์ เผ่าจินดา ,นาย วิษณุ เครืองาม ,พล.อ สุรเชษฐ ชัยวงษ์ และนาย ดอน ปรมัตถวินัย

ซึ่งการปรับย้ายล่าสุดรมต.ดอนก็โดนข่าวถูกปรับออกเล่นงานแรงอยู่พักใหญ่ แต่ก็เป็นแค่เพียงข่าวเท่านั้น  แต่สำหรับรมต.วีระ แล้วไม่เคยมีแม้แต่ข่าวว่าจะถูกปรับย้าย ปรับออกและยังคงเหนียวแน่นมาจนทุกวันนี้ และจะยาวไปจนหมดอายุรัฐบาลนั่นแหละ และจะมีใครรู้สักกี่คนว่ามีข่าวลือลั่น โจษขานกันไปทั่วเกี่ยวกับรมต.นี่แหละว่าหากใครสนิทสนม กับรมต. แล้วล่ะก็ไม่รู้เป็นอะไร เป็นถูกเด้งออกจากตำแหน่งทุกราย  เรียกว่าเจอกันมาแล้วหลายต่อหลายราย จนกลายเป็นประเด็นที่เล่าขาน บอกต่อ ซุบซิบกันไม่เลิก

รายล่าสุดที่เพิ่งโดนเด้งออกจากตำแหน่งไปก็คือ นาย ออมสิน ชีวะพฤกษ์ อดีตรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ที่ทุกเช้าวันอังคารก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรีจะต้องมานั่งกินข้าวด้วยกันกับรมต.วีระเป็นประจำทุกเช้าในโรงอาหารทำเนียบรัฐบาล จนเดี๋ยวนี้รมต.วีระต้องกินข้าวในโรงอาหารเหงาอยู่คนเดียว  เพราะคงไม่มีใครกล้าไปใกล้ชิดสนิทสนมด้วย ก็สนิทแล้วเด้งแบบนี้ เป็นใครก็กลัว ยกเว้นใครอยากออกจากตำแหน่งล่ะก็เชิญเลยค่ะ รมต.วีระรออยู่…ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นาาาา

 

 

 

ขอบคุณ:ภาพจากกรมส่งเสริมวัฒนธรรม

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »