Pattaya One News
Home » ไปไม่รอด! ตำรวจรวบ 2 หนุ่มจอดรถขนยาทิ้งปั๊มน้ำมันเมืองลำปาง
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

ไปไม่รอด! ตำรวจรวบ 2 หนุ่มจอดรถขนยาทิ้งปั๊มน้ำมันเมืองลำปาง

เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟลำปาง สามารถจับกุมตัวชาย 2คน หลังที่ขับรถยนต์เก๋งเชพโรเลต แคปติว่า สีขาว ทะเบียน 5กพ6614 กทม. มาจอดทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง

บริเวณริมถนน สาย ลำปาง-ตาก(ขาล่อง) ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง ได้ บนโบกี้ตู้นอนของขบวนรถไฟรถด่วนนครพิงค์ ลำปาง-กรุงเทพ ที่บริเวณชานชะลาในสถานีรถไฟลำปาง ขณะชายทั้งสองมาซื้อตั๋วรถไฟเพื่อจะเดินทางเข้ากรุงเทพฯ

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจรถไฟได้ทำการตรวจบัตรประชาชนและพบว่าทั้งสองคนตรงกับข้อมูลที่ตำรวจ ปปส. ติดตามตัวอยู่ จากนั้นตำรวจรถไฟได้เชิญตัวลงมาสอบปากคำ บริเวณที่ทำการรถไฟลำปาง และประสานตำรวจ สภ.เขลางค์นคร ลำปาง

เพื่อนำตัวทั้งสองคน มาที่ สภ.เขลางค์นคร ลำปาง โดยมีพล.ต.ท.มนตรี สัมบุณณานนท์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 5 พร้อมด้วยพล.ต.ต.นิยม ด้วงสี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง และพ.ต.อ.โสภณ ผลกันทา ผกก. สภ.เขลางค์นครและเจ้าหน้าตำรวจจาก จุดตรวจยาเสพติด ห้วยไร่ จ.แพร่

เบื้องต้น ทราบชื่อชายทั้งสองคน คนแรกคือ นาย ธัชชัย หรือ อ๊อฟ อายุ 33 ปี เป็นชาวจังหวัดนครปฐม ส่วนอีกคนหนึ่ง คือนาย สุเมธ อายุ 33 ปี หรือ นายเนย ชาว จ.นครปฐม โดยทั้งสองรับสารภาพว่า

ร่วมกันขับรถขนยาเคตามีนทั้งหมด 14 กระสอบ กระสอบละ 26 กิโลกรัม รวม 364 กิโลกรัม หลบหนีมาจากด่านตรวจยาเสพติด ห้วยไร่ อ.เด่นชัย จ.แพร่ และทราบว่าช่วงที่ขับรถหนีมา มีตำรวจไล่ติดตามมาตลอด

และได้นำรถคันดังกล่าวมาจอดทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมัน PT ที่ชุมชนบ้านฟ่อนเมืองลำปาง ก่อนที่จะเดินเท้าหลบหนี จากนั้นได้มาซื้อตั๋วรถไฟเพื่อเตรียมที่จะหลบหนี กลับไปกรุงเทพฯ แต่มาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมได้ก่อน

ขอบคุณ Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »