Pattaya One News
Home » ไปอีกราย! “กัตตูโซ่” ประกาศอำลากุนซือมิลาน แล้ว
กีฬา

ไปอีกราย! “กัตตูโซ่” ประกาศอำลากุนซือมิลาน แล้ว

เอซี มิลานยืนยันแล้วว่า เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ลงจากตำแหน่งกุนซือของทีมอย่างเป็นทางการ ตามหลังเลโอนาร์โด้ที่ลาออกจากการเป็นผู้อำนวยการกีฬา

โดยเฮดโค้ชวัย 41 ปีมีสัญญากุมบังเหียนถึงปี 2021 ซึ่งฤดูกาล 2018/19 ที่ผ่านมาได้พา “ปีศาจแดงดำ” จบอันดับ 5 ของตารางเท่านั้น ส่งผลให้ต้องพลาดตั๋ว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ซีซั่นหน้า

ล่าสุด เอซี มิลาน ยืนยันอย่างเป็นทางการว่ากัตตูโซ่จะออกจากตำแหน่งกุนซือด้วยความเห็นพ้องตรงกันของทั้งสองฝ่าย และพวกเขาเริ่มต้นกระบวนการตามหาเฮดโค้ชคนใหม่แล้ว

ด้าน กุนซือวัย 41 ปี ดเปิดใจว่า “การตัดสินใจอำลาม้านั่งสำรองของ มิลาน มันไม่ใช่เรื่องที่ทำได้ง่ายๆ แต่มันก็เป็นการตัดสินใจที่ผมจำเป็นต้องทำ มันไม่มีช่วงเวลาไหนเป็นพิเศษหรอกที่เป็นสาเหตุที่ทำให้ผมตัดสินใจแบบนี้ มันเป็นบทสรุปจากการคุมทีมมานาน 18 เดือน

สำหรับผมแล้วนี่คือทีมที่จะไม่มีใครเหมือน ผมได้ทำงานโดยที่มีอารมณ์ร่วมสูงเป็นเวลาหลายเดือน มันเป็นเดือนที่ผมจะไม่มีวันลืม”

“สำหรับผมแล้วมันเป็นการตัดสินใจที่น่าเจ็บปวด แต่ผมก็พิจารณาอย่างละเอียดถี่ถ้วนแล้ว ผมยอมยกเลิกสัญญา 2 ปีที่เหลืออยู่ ใช่ เพราะเรื่องของผมกับ มิลาน ไม่สามารถเกี่ยวกับเรื่องเงินได้หรอก”

ขอบคุณ Sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »