Pattaya One News
Home » ใช้ไก่ชนล่อจับพ่อค้าไอศกรีม หลังทำอนาจารเด็กหญิง 6 ขวบ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ใช้ไก่ชนล่อจับพ่อค้าไอศกรีม หลังทำอนาจารเด็กหญิง 6 ขวบ

ใช้ไก่ชนล่อจับพ่อค้าไอศกรีม หลังทำอนาจารเด็กหญิง 6 ขวบ

จับพ่อค้าไอศกรีมหลอกจะพาไปตีไก่ ก่อนรวบตัวส่งตำรวจ หลังก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงวัย 6 ขวบ อ้างไม่ได้ยุ่งกับเด็ก แต่ไปเที่ยวสถานบันเทิงกอดจูบนักร้องเท่านั้น ขณะผู้ปกครองไม่เชื่อ แจ้งความดำเนินคดี

นายวราเดช อายุ 57 ปี พ่อค้าขายไอศกรีม ให้การยืนยันว่าไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเด็ก หลังถูกจับเพราะไก่ชนเวลา 18.30 น. วันที่ 4 เมษายน 2561 บริเวณซอยเทศบาล 12 ต.หนองโสน อ.เมือง จ.ตราด

โดย ร้อยตำรวจเอกไชยา สนั่นเมือง หัวหน้าชุดสายตรวจ สภ.เมืองตราด พร้อมตำรวจตู้ยามบ้านหนองโสน นำตัวนายวราเดช หลังถูกกล่าวหาก่อเหตุอนาจารเด็กหญิงวัย 6 ขวบ ส่ง ร.ต.อ.บุญมา ทาทองร้อยเวร สภ.เมืองตราด เพื่อสอบปากคำ โดยมีผู้ปกครองและเด็กเดินทางให้ปากคำก่อนก่อนหน้านี้แล้ว

สำหรับต้นสายปลายเหตุของเรื่องมีญาติผู้เสียหาย เปิดเผยว่า เมื่อ 2 วันที่แล้ว ทราบเรื่องจากเด็กว่ามีพ่อค้าไอศกรีมเข้ามาขายไอศกรีมในหมู่บ้าน ซึ่งเข้ามาขายแล้วครั้งแล้ว และเด็กถูกพ่อค้าไอติมอนาจารที่อวัยวะเพศ

เมื่อผู้ปกครองทราบเรื่อง สร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงวางแผนซุ่มจับพ่อค้าไอศกรีมตามที่เด็กแจ้งมา ที่อาจจะเข้ามาขายไอศกรีมในหมู่บ้านอีก แต่เมื่อผ่านไป 2 วัน กลับไร้วี่แวว

กระทั่งสืบทราบได้เบอร์โทรศัพท์พ่อค้าไอศกรีม จึงออกอุบายว่า จะชวนไปตีไก่ เพราะพ่อค้าไอศกรีมชอบตีไก่ และเมื่อพ่อค้าไอศกรีมตอบรับ ทั้งๆ ที่ไม่รู้จักกันมาก่อน จึงได้นัดพบและพาขึ้นรถยนต์ ก่อนเรียกตำรวจมารับตัวไปโรงพัก

ด้าน นายวราเดช ผู้ถูกกล่าวหา ยังปฏิเสธ อ้างว่าไม่ได้อนาจารเด็ก แต่ไปเที่ยวสถานบันเทิงและกอดจูบนักร้องเท่านั้น ไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับตัวเด็กเลย

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »