Pattaya One News
Home » ใครเสียใจ..สุดท้ายก็เป็นครอบครัว ! เด็กแว๊นซิ่งจักรยานยนต์กลางดึก ชนประสานงาดับคาถนนทั้งคู่
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

ใครเสียใจ..สุดท้ายก็เป็นครอบครัว ! เด็กแว๊นซิ่งจักรยานยนต์กลางดึก ชนประสานงาดับคาถนนทั้งคู่

ใครเสียใจ..สุดท้ายก็เป็นครอบครัว ! เด็กแว๊นซิ่งจักรยานยนต์กลางดึก ชนประสานงาดับคาถนนทั้งคู่

วันที่ 21 มี.ค.61 เวลา 00.00 น.  ร.ต.อ.ไพฑูรย์ พันธุ์กล้วยไม้ ร้อยเวร สภ.เมืองสระบุรี ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัยสว่างรัตนตรัยธรรมสถานสระบุรีว่ามีอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนกันเสียชีวิตทั้งคู่ บริเวณถนนเลียบคลองชลประทานคลองเพรียว ต.ปากเพรียว อ.เมือง จ.สระบุรี จึงเข้าตรวจที่เกิดเหตุพบ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีเขียว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ในสภาพพังยับ ข้าง จยย.พบศพนายนายอานนท์ ดีประเสริฐ อายุ 20 ปี นอนเสียชีวิต ห่างออกไป 5 เมตร พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125 สีน้ำเงิน ล้มคว่ำ ในสภาพพังยับเช่นกัน ข้าง จยย.พบศพนายชูศักดิ์ นิยมทอง อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตข้าง จักรยานยนต์

จากการสอบถามนายชนาธิป เพื่อนนายอานนท์ เล่าว่าตนเองและเพื่อน ประมาณ 4-5 คนได้นั่งเล่นกัน บริเวณริมถนนคลองส่งน้ำ จากนั้นกำลังจะแยกย้ายกันกลับบ้าน นานอานนท์ได้สตาร์ตรถ จยย.เพื่อที่จะกลับบ้านและบิดคันเร่งมาอย่างแร่ง เกิดพุ่งชนประสานงากับรถอีกคันที่ขับสวนมาเสียงดังสนั่น และเมื่อออกมาดูพบว่าเพื่อนถูกชนเสียชีวิตแล้ว  ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจที่เกิดเหตุ และลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมแพทย์จาก รพ.สระบุรีได้เข้าชันสูตรศพ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ซึ่งบริเวณถนนเลียบคลองชลประทานป่าสัก-คลองเพรียว เป็นคลองส่งน้ำเพื่อการเกษตร ทางกรมชลประทานจะปล่อยน้ำออกมาให้เกษตรกรใช้ทำนา จะมีน้ำไหลอยู่เต็มคลอง ช่วงเวลาเย็นๆจะมีกลุ่มวัยรุ่น จับกลุ่มซิ่ง จยย.แข่งกัน และจอดรถเลียบคลองนั่งดื่มสุราเปิดเพลงเสียงดัง และลงเล่นน้ำในคลองกันเป็นจำนวนมาก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องคอยตั้งด่านตรวจอยู่เป็นประจำ

ชาญวิทย์ คำนวนวุฒิ ผู้สื่อข่าวภูมิภาค  สำนักข่าวทีนิวส์ จังหวัดสระบุรี

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »