Pattaya One News
Home » โพสต์สุดท้ายก่อนลาโลก หนุ่มวัย 37 ผูกคอห้อยกับเสาไฟฟ้าดับ อ่านแล้วสลดใจ
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น

โพสต์สุดท้ายก่อนลาโลก หนุ่มวัย 37 ผูกคอห้อยกับเสาไฟฟ้าดับ อ่านแล้วสลดใจ

โพสต์สุดท้ายก่อนลาโลก หนุ่มวัย 37 ผูกคอห้อยกับเสาไฟฟ้าดับ อ่านแล้วสลดใจ

เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุมีคนเสียชีวิตที่หมู่ 2 ต.ช่องสะแก อ.เมือง จ.เพชรบุรี ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายนพรัตน์ ชัยศิริกุล อายุ 37 ปี สวมเสื้อแขนสั้น กางเกงขาสั้น ผูกคอตัวเองกับเสาไฟฟ้า เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบร่างกายไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด สร้างความเศร้าโศกเสียใจแก่ครอบครัวอย่างยิ่ง แทบรับไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้นเลย

ด้านแฟนสาวของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ตนและแฟนหนุ่มได้มีการทะเลาะกันหนัก มีปากเสียงกัน เรื่องที่ตนจะไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับผู้เสียชีวิตอีกเลย และตนก็ไม่เจอผู้เสียชีวิตอีก จนจมาทราบจากชาวบ้านว่าแฟนหนุ่มตนนั้นเสียชีวิตแล้ว
เมื่อวานผู้เสียชีวิตก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความสุดท้าย ร่างผมส่งเข้าสุสานไร้ญาติไปเลยนะ #เอาสติ๊กเกอร์ในกระเป๋าใส่ให้ด้วยนะ #ไอ้หนูไอ้ต้นไอ้เลขาเขียวพวกมึงเตรียมตัวกูจะไปหามึงเอง และมีข้อความที่พยาบาทอาฆาตแฟนสาวอย่างมาก จนสุดท้ายชาวบ้านมาพบเห็นว่า นายนพรัตน์ผูกคอตัวเองเสียชีวิตแล้ว

# ปิดตำนานนพรัตน์ ชัยศิริกุล #มึงจำกูไว้นะไอ้วัลกูจะคอยดูมึงอยู่ข้างบ้านมึง #ร่างผมส่งเข้าสุสานไร้ญาติไปเลยนะ #เอาสติ๊กเกอร์ในกระเป๋าใส่ให้ด้วยนะ #ไอ้หนูไอ้ต้นไอ้เลขาเขียวพวกมึงเตรียมตัวกูจะไปหามึงเอง  Source: Youlike News

 

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »