Pattaya One News
Home » โผล่มาได้จังหวะทุกที?! “นายใหญ่-หนูปู” โชว์ตัวหรากลางห้างหรูดูไบ ขณะอีกด้าน “พรรคไพร่หมื่นล้าน” โหมกระแสเต็มกำลังที่กรุงเทพฯ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

โผล่มาได้จังหวะทุกที?! “นายใหญ่-หนูปู” โชว์ตัวหรากลางห้างหรูดูไบ ขณะอีกด้าน “พรรคไพร่หมื่นล้าน” โหมกระแสเต็มกำลังที่กรุงเทพฯ

โผล่มาได้จังหวะทุกที?! “นายใหญ่-หนูปู” โชว์ตัวหรากลางห้างหรูดูไบ ขณะอีกด้าน “พรรคไพร่หมื่นล้าน” โหมกระแสเต็มกำลังที่กรุงเทพฯ

โผล่มาได้จังหวะทุกที?! “นายใหญ่-หนูปู” โชว์ตัวหรากลางห้างดังดูไบ ท่ามกลางการปั่นกระแสแบบกระพือเต็มกำลังของ “พรรคอนาคตใหม่-ไพร่หมื่นล้าน” ที่กำลังโหมกันอยู่เต็มสูบที่กรุงเทพฯ…เรื่องนี้….แม้ไม่มีใครยืนยันว่าเกี่ยวข้องกัน…แต่ทุกครั้งที่ “นายใหญ่” โผล่ก็ล้วนแต่มีนัยยะทางการเมืองทั้งสิ้น…ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง

หลังโลกออนไลน์ ได้เผยแพร่ภาพ “นายทักษิณ ชินวัตร” และ “น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร” 2 ศรีพี่น้องอดีตนายกรัฐมนตรี โผล่กลางห้างสรรพสินค้าชื่อดัง เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งมีการถ่ายภาพร่วมกับ 2 อดีตนายกฯ ด้วยความชื่นมื่นนั้น

ล่าสุด เริ่มมีคนตั้งข้อสังเกตว่า เหตุใด 2 ศรีพี่น้องอดีตนายกฯ จึงโผล่มาในช่วงนี้ เพราะทุกครั้งที่ “นายใหญ่” โผล่ ล้วนแต่มีนัยยะทางการเมือง…ไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง ไม่ว่าจะเป็นประเด็นเล็กหรือประเด็นใหญ่

หรือมีนัยยะสำคัญต่อการปั่นกระแสแบบกระพือเต็มกำลังของ “พรรคอนาคตใหม่-ไพร่หมื่นล้าน” ที่กำลังโหมกันอยู่เต็มสูบที่กรุงเทพฯ เพราะใครก็รู้ว่าตัวตนของ “ธนาธร” นั้น…เป็นเสื้อแดงปีกหนึ่ง และสนับสนุนคนเสื้อแดงมาโดยตลอด…แต่การตั้งพรรคฯ ยังมีคำถามว่า…หนุนส่งเกื้อกูล…หรือตัดคะแนนกันเองกับพรรคนายใหญ่…เพราะแม้แต่หัวหมู่ทะลวงฟันอย่าง “นายวัฒนา เมืองสุข” ยังเคยออกมาโวยวายว่า…”พรรคไพร่หมื่นล้าน” อาจแย่งคะแนนเพื่อไทยเสียเอง

ขณะที่บางคนมองว่า “พรรคไพร่หมื่นล้าน” ที่ชูประเด็นคนรุ่นใหม่นี่แหล่ะ ที่จะเจาะฐานเสียงในกรุงเทพฯ บางพื้นที่ที่เพื่อไทยเจาะไม่เข้า…เพราะถูกยี้มาตลอด แต่การปรากฏตัวของ “นายใหญ่” ก็ไม่มีใครยืนยันในข้อเท็จจริง…ว่าเกี่ยวข้องกันแค่ไหนกับกระแสพรรคไพร่หมื่นล้าน แม้ในอดีตจะยืนยันได้ว่า การออกจากมุมของ “นายใหญ่” ล้วนแต่โยงใยทางการเมืองทั้งสิ้น

…เรื่องนี้จึงน่าจับตามองแบบห้ามกะพริบ ยิ่งเลือกตั้งใกล้เข้ามาเท่าไหร่…นั่นยิ่งต้องอย่าวางตา

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »