Pattaya One News
Home » โดนจับไม่สลด 2 หนุ่มไล่ฟันรถพยาบาลภูเก็ต สารภาพหน้านิ่งเพราะโมโห
ALL THAI NEWS ข่าวท้องถิ่น

โดนจับไม่สลด 2 หนุ่มไล่ฟันรถพยาบาลภูเก็ต สารภาพหน้านิ่งเพราะโมโห

ตำรวจภูเก็ตปิดคดีฉาว คลิปหนุ่มไล่ฟันรถพยาบาลกลางเมือง กลายเป็นคลิปฉาววิจารณ์ทั้งเมือง สารภาพหน้าแบบสีหน้าไม่สำนึก ยอมรับเพราะโมโหจัด

ความคืบหน้ากรณีคลิปภาพเหตุการณ์รถพยาบาลอาสาสมัคร ถูก 2 หนุ่มซ้อนจักรยานยนต์ไล่ตามประกบ พร้อมกับใช้ขวานฟันที่รถจนกระจกแตก เพราะมีสาเหตุมาจากการบีบแตรเตือน เหตุเกิดหลังจากขับรถพ้นอุโมงค์หน้าห้างสรรพสินค้าชื่อดังของภูเก็ต กระทั่งถูกวิพากษ์วิจารณ์ในโซเชียลมีเดียอย่างหนัก ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา ณ ห้องประชุม กองกำกับการสืบสวนตำวจภูธร จ.ภูเก็ต พล.ต.ต.วิศาล พันธุ์มณี ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ได้ร่วมแถลงผลการจับกุม นายซากิ๊บ อายุ 22 ปี และ นายสุทธิศรีภูมิ อายุ 29 ปี พร้อมด้วยของกลาง เช่น อาวุธปืนสั้นแบบไทยประดิษฐ์ จำนวน 1 กระบอก อาวุธระเบิด 2 ลูก อาวุธมีด และอุปกรณ์เสพยาเสพติดและยาเสพติดจำนวนหนึ่ง รวมทั้งรถจักรยานยนต์คันที่ใช้ก่อเหตุ โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ห้องเช่าแห่งหนึ่งในเมืองภูเก็ต

พล.ต.ต.วิศาล กล่าวว่า หลังทราบเรื่องดังกล่าวพบว่าเป็นเรื่องใหญ่ แม้แต่รถพยาบาลยังถูกคุกคาม จึงได้สั่งการให้ พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ศิริคง รอง ผบก. ภ.จว.ภูเก็ต เป็นหัวหน้าชุดไล่ล่า มี พ.ต.อ.ประวิทย์ เอ้งฉ้วน ผกก.สส.ภ.จว.ภูเก็ต และชุมสืบสวนร่วมด้วย และสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

จากสอบสวนเบื้องต้น ทั้งคู่ให้การรับสารภาพว่าเหตุเกิดจากความโมโหที่ถูกบีบแตรไล่ ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์อยู่บนถนนบริเวณ สายเฉลิมพระเกียรติหน้าโรงพยาบาลสิริโรจน์ กระทั่งปรากฏเป็นเหตุการณ์ตามคลิปวีดีโอที่ถูกบันทึกไว้ได้จากกล้องหน้ารถและหลังรถของเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ตระบุว่า จากการสอบสวนทั้งคู่มีประวัติเกี่ยวข้องกับยาเสพติด และถือเป็นบุคคลกลุ่มอันตราย แต่ไม่เคยมีประวัติการถูกออกหมายจับมาก่อนหน้านี้

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการแจ้งข้อกล่าวหากับผู้ก่อเหตุในหลายกระทง ทั้งในส่วนของการขับรถโดยประมาทการใช้อาวุธ ก่อเหตุทำร้ายร่างกายอันเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียทรัพย์ การข่มขู่อาฆาต ให้ผู้อื่นเกิดความหวาดกลัว รวมถึงจะขยายผลแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติม เกี่ยวกับยาเสพติดด้วย ครอบครองอาวธปืน วัตถุระเบิด อีกด้วย

ทั้งนี้ตลอดระยะเวลาที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 รายถูควบคุมตัวมาแถลงข่าว ผู้ต้องหาทั้งสองยังคงอยู่ในลักษณะอาการปกติและไม่มีท่าทีสำนึกผิดต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

ขอบคุณ sanook

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »