Pattaya One News
Home » โซเชียลแตก! “สาวอุดรฯ” รู้สึกแปลกๆไปตรวจแทบช็อก! มันเป็นไปได้ยังไง?
ข่าวท้องถิ่น ไลฟ์สไตล์

โซเชียลแตก! “สาวอุดรฯ” รู้สึกแปลกๆไปตรวจแทบช็อก! มันเป็นไปได้ยังไง?

โซเชียลแตก!”สาวอุดรฯ”  รู้สึกแปลกๆ? ไปตรวจแทบช็อก! มันเป็นไปได้ยังไง?!

น.ส.วราภรณ์ สุระเทวี อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 51/55 ถนนวัฒนานุวงศ์ ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี พร้อมด้วยสามีได้เข้าความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวนสภ.เมืองอุดรธานี ว่า ตนเองทำหมันถาวรมาแล้วแต่จู่ๆดันก็ท้องขึ้นมา ไปตรวจอัลตราซาวด์หมอบอกท้อง 4 เดือนแล้ว

น.ส.วราภรณ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองท้องมาแล้ว 4 ครั้ง ท้องแรกเป็นฝาแฝดหญิง 2 คน ท้องที่ 2 เป็นผู้หญิง และท้องที่ 3 เป็นผู้ชาย หลังจากนั้นเมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 56 หรือ 4 ปีที่แล้ว ก็ตัดสินใจทำหมันถาวรกับหมอที่โรงพยาบาลศูนย์อุดรธานีทันที เพราะเห็นว่ามีอาชีพเป็นแค่ลูกจ้างในโรงงานทำลูกชิ้นเลี้ยงลูกไม่ไหวแน่ แต่ผ่านมา 4 ปีเมื่อวันที่ 16 ธ.ค.60 ที่ผ่านมารู้สึกคั้นหน้าอก กลัวเป็นมะเร็งเต้านมจึงไปตรวจกับหมอที่รพ.ศูนย์อุดรธานีอีกครั้งแต่ปรากฏว่าหมอบอกว่าอาการแบบนี้ไม่น่าจะใช่มะเร็งจึงให้ไปอัลตราซาวด์ก็พบว่าตนเองตั้งท้องมาแล้ว 4 เดือน เมื่อได้ยินอย่างนั้นตนเองและสามารถช็อกและตกใจมาก เพราะไม่คิดว่าจะท้องได้อีก เพราะได้ทำหมันถาวรเรียบร้อย

ตอนแรกคิดว่าจะเอาลูกออกเพราะตอนนี้เลี้ยงลูก 4 คนก็ไม่ไหวอยู่แล้วเพราะลำพังมีอาชีพเป็นลูกจ้างในโรงงานเกียรติเทรลเลอร์ ส่วนสามีก็เร่ขายโดนัทได้กำไรวันละ 150 บาท บางวันก็ขาดทุน ส่วนตนเองมีรายได้วันละ 200 บาท ตอนนี้ลำบากมาก แต่คิดอีกทีอย่างไรเสียแล้วเขาก็เป็นลูกเรา จึงตัดสินใจไม่เอาลูกออกและไปร้องศูนย์ดำรงธรรมเพื่อขอความเป็นธรรมเรื่องราวที่เกิดขึ้น

ส่วนสาเหตุที่ทำหมันเพราะรู้ว่าอาชีพเราแบบนี้จะเลี้ยงลูกลำบาก แต่พอมาเกิดเหตุการณ์ท้องหลังจากทำหมันก็อยากจะเรียกร้องความรับผิดชอบจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เพราะค้นดูข้อมุลและจากคนที่ทำหมันแล้วท้องใช้สิทธิบัตรทองคลอดลูกและทำหมันสามารถเรียกร้องค่าเยียวยาได้เลย เบื้องต้นได้แจ้งความไว้ที่สภ.เมืองอุดรธานีและร้องศูนย์ดำรงธรรมและไปร้องเรียนที่ศูนย์พึ่งได้ รพ.ศูนย์อุดรธานี โดยเจ้าหน้าที่ศูนย์พึ่งได้บอกว่าตอนนี้ยังตัดสินใจอะไรไม่ได้ต้องรอให้ ผอ.รพ. ศูนย์อุดรธานีเดินทางกลับมาจากกรุงเทพฯก่อน  Source: clipdeemeekhunlike

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »