Pattaya One News
Home » โจ๋หัวร้อน! ปรี่ต่อยผู้หญิง-ทุบแท็กซี่ ฉุนเฉี่ยวชนกับรถจยย.เพื่อน
ข่าวท้องถิ่น

โจ๋หัวร้อน! ปรี่ต่อยผู้หญิง-ทุบแท็กซี่ ฉุนเฉี่ยวชนกับรถจยย.เพื่อน

วิจารณ์แซด กลุ่มโจ๋เลือดร้อนต่อยผู้หญิง ทำร้ายคนขับแท็กซี่ ฉุนไม่พอใจเกิดอุบัติเหตุชนกับรถจักรยานยนต์เพื่อน

เกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ เมื่อเพจ แหม่มโพธิ์ดำ ได้มีการเผยแพร่คลิปนาทีหนุ่มคนหนึ่งทำร้ายผู้หญิงด้วยการชกไปที่ใบหน้า เหตุไม่พอใจที่แท็กซี่ที่ผู้บาดเจ็บนั่งมาด้วยชนเข้ากับรถเพื่อนของเขาจนล้มหมดสติ

โดยคลิปได้เผยให้เห็นเหตุการณ์การไกล่เกลี่ยกันของเพื่อนผู้บาดเจ็บและแท็กซี่ แต่ระหว่างนั้นเพื่อนของผู้บาดเจ็บที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกอาการไม่พอใจจึงได้ต่อยไปที่ชายคนขับแท็กซี่ ก่อนที่เข้าจะยั้งอารมณ์ไม่อยู่ต่อยไปที่หญิงสาวที่เป็นผู้บันทึกภาพจนได้รับบาดเจ็บ

ทำให้หญิงสาวและคนขับแท็กซี่ต้องเอาตัวรอดด้วยการหนีขึ้นรถแท็กซี่ ทำให้กลุ่มดังกล่าวไม่พอใจอย่างหนัก ตามไปทุบทำลายรถแท็กซี่เพื่อนให้พวกเขาออกมา ทั้งๆ ที่เวลานั้นมีตำรวจและกู้ภัยอยู่ด้วยแต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้  จนคนขับแท็กซี่และหญิงสาวทนไม่ไหวต้องรีบขับรถออกจากจุดเกิดเหตุเพื่อป้องกันเหตุร้ายที่อาจเกิดขึ้น

ขณะที่ผู้โพสต์ได้มีข้อความระบุว่า  เหตุการณ์ตามที่เห็นค่ะ ทั้งนี้เมื่อคลิปดังกล่าวได้เผยแพร่ออกไปก็ทำให้มีคนเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของกลุ่มวัยรุ่น และสงสัยว่าทำไม ?? เจ้าหน้าที่ตำรวจถึงไม่ห้ามปรามระงับเหตุ   Source: MThai News

 

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »