Pattaya One News
Home » โจ๋กลัวหมายจับ-ทยอยมอบตัว ปมรุมกระทืบสาวหล่อกับเพื่อนเจ็บปางตาย
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

โจ๋กลัวหมายจับ-ทยอยมอบตัว ปมรุมกระทืบสาวหล่อกับเพื่อนเจ็บปางตาย

กลุ่มผู้ต้องหาคลิปรุมทำร้ายร่างกายสาวหล่อกับเพื่อนที่นอนหมดสติ ทยอยเข้ามอบตัวเพิ่มเป็น 3 รายแล้ว ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมขอศาลออกหมายจับพรรคพวกที่เหลือ

จากกรณีคลิปภาพจากกล้องวงจรปิด เหตุการณ์วัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ซ้อน 3 คนด้วยกัน ตามถนนสืบสิริ เทศบาลนครนครราชสีมา และมาเกิดอุบัติเหตุเสียหลักพุ่งชนท้ายรถยนต์กระบะที่จอดอยู่ข้างทาง ทำให้มีผู้บาดเจ็บหมดสติไป 2 คน ส่วนอีกคนร่างกระเด็นไปอีกทาง และพยายามวิ่งหนีตาย ก่อนที่จะมีกลุ่มวัยรุ่นเข้ามารุมทำร้ายผู้บาดเจ็บ ทั้งที่นอนหมดสติอยู่ ตามข่าวที่รายงานไปแล้วนั้น

เหตุดังกล่าวำทำให้ นางสาวทักษิกา อายุ 18 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส พบว่ามดลูกและลำไส้ฉีก มีเลือดออกในช่องท้อง กระเพาะปัสสาวะแตก และศีรษะแตกหลายแห่ง แพทย์ต้องทำการผ่าตัดช่องท้อง และเย็บบาดแผลรวมกว่า 40 เข็ม ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย นายกิตติพงศ์ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บขาหักและศีรษะแตก โดยขณะนี้ทั้งสองคนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา

ความคืบหน้าล่าสุดในวันนี้ (22 มิ.ย.) พันตำรวจโท พิชัย เชิดชู รองผู้กำกับการสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง หัวหน้าพนักงานสอบสวน เปิดเผยถึงความคืบหน้าว่า ขณะนี้กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนเพิ่มเติมอีก 2 ราย จากที่ก่อนหน้านี้ นายวันเฉลิม อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์ไล่ติดตามกลุ่มผู้บาดเจ็บได้เข้ามอบตัวไปก่อนหน้าแล้ว

ทำให้ในขณะนี้มีกลุ่มผู้ต้องหาเข้ามอบตัวแล้ว 3 ราย ยังคงเหลือพรรคพวกที่เหลืออีกอย่างน้อย 4 ราย ซึ่งคดีนี้อยู่ในความสนใจของประชาชน ทาง พลตำรวจโท พูลทรัพย์ ประเสริฐศักดิ์ ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้สั่งการให้เร่งรวบรวมพยานหลักฐาน และดำเนินการออกหมายจับกลุ่มผู้ก่อเหตุที่เหลือ โดยคาดว่าภายใน 1-2 วันนี้ จะสามารถออกหมายจับผู้ก่อเหตุที่เหลือได้ทั้งหมดต่อไป

Cr.Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »