Pattaya One News
Home » “โจอี้ บาซู” รับเสพไอซ์ครั้งแรก อ้างที่ต้องลองเพราะเป็นสายให้ตำรวจ ศาลส่งบำบัดในเรือนจำ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

“โจอี้ บาซู” รับเสพไอซ์ครั้งแรก อ้างที่ต้องลองเพราะเป็นสายให้ตำรวจ ศาลส่งบำบัดในเรือนจำ

“โจอี้ บาซู” รับเสพไอซ์ครั้งแรก อ้างที่ต้องลองเพราะเป็นสายให้ตำรวจ ศาลส่งบำบัดในเรือนจำ

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 24 มี.ค. ที่ศาลแขวงพระนครเหนือ ถ.รัชดาภิเษก พนักงานสอบสวน สน.โชคชัย คุมตัวนายศุรเฎฒฌ์ กรณ์งูเหลือม หรือชื่อเดิมนายสุรเดช ทับทิมใส หรือโจอี้ บาซู อายุ 49 ปี อดีตนักร้องชื่อดังวง”บาซู ผู้ต้องหาคดีเสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 ยาไอซ์โดยไม่ได้รับอนุญาตมายื่นคำร้องเพื่อขอให้ศาลมีคำสั่งส่งตัวโจอี้ บาซู ในฐานะเป็นผู้บำบัดฟื้นฟูการเสพยาเสพติดด้วย

ระหว่างคุมตัว โจอี้ บาซู ให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนสั้นๆว่า ตนยืนยันว่าเป็นการเสพยาครั้งแรกเท่านั้น และที่ต้องเสพเพราะเข้ามาช่วยราชการเป็นสายให้กับตำรวจเพื่อจับคน จึงต้องเสพยาเสพติด 

ศาลพิจารณาคำร้องและสอบถามโจอี้ บาซูแล้วไม่คัดค้าน จึงมีคำสั่งให้ส่งตัวเข้ารับการบำบัดฟื้นฟูฯได้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.โชคชัย นำตัว โจอี้ไปส่งที่เรือนจำกลางคลองเปรมแดน 13 ซึ่งเป็นสถานบำบัดฟื้นฟูผู้เสพยาเสพติด โดยจะใช้บำบัดฯเวลาประมาณ 45 วัน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับกรณีดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 มี.ค.เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.โชคชัย รับแจ้งว่า มีนักร้องมั่วสุมเสพยาเสพติดในห้องพักเลขที่ 5/314 ชั้น 8 อาคารอี ดุริยาเพรสแมนชั่น ในซ.นาคนิวาส 37 แขวงและเขตลาดพร้าว กทม. เดินทางไปตรวจสอบภายในห้องพัก พบโจอี้ บาซู กำลังนอนเคลิ้มบนเตียง มีอาการคล้ายเสพยาเสพติดและพบอุปกรณ์การเสพยาไอซ์บนโต๊ะคอมพิวเตอร์ นำตัวไปตรวจปัสสาวะ พบเป็นสีม่วง พนักงานสอบสวน จึงแจ้งข้อหาดำเนินคดี

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »