Pattaya One News
Home » โจรยามวิกาลบุกงัดโรงนวด กวาดเงินเกลี้ยงตู้เซฟ เจ้าของชี้มีเกลือเป็นหนอน!
PattayaOne New th ข่าวท้องถิ่น

โจรยามวิกาลบุกงัดโรงนวด กวาดเงินเกลี้ยงตู้เซฟ เจ้าของชี้มีเกลือเป็นหนอน!

โจรยามวิกาลบุกงัดโรงนวด กวาดเงินเกลี้ยงตู้เซฟ เจ้าของชี้มีเกลือเป็นหนอน!

โจรบุกร้านนวดแผนโบราณกลางดึก ตัดสัญญาณกล้องวงจรปิด ก่อนยกตู้เซฟกวาดทรัพย์กว่า 30,000 บาท เจ้าของร้านเชื่อคนในมีส่วนร่วม ตำรวจเก็บหลักฐานเตรียมจัดทีมไล่ล่า

เมื่อวันที่ 17 ธ.ค. 60 พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก. สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุโจรบุกงัดร้านนวด งัดตู้เซฟกวาดทรัพย์สินไปหลายรายการ เหตุเกิดที่ร้าน สยามนวดแผนโบราณ เลขที่ 594/10-11 บริเวณสี่แยกสัญญาณไฟวัดชัยมงคล พระอารามหลวง พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจ และฝ่ายสืบสวน ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านนวดแผนโบราณระดับหรู  ตั้งอยู่ย่านเศรษฐกิจถนนคนเดินวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ โดยมีนายนิพนธ์ ตันตยานนท์ อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน พร้อมภรรยา ยืนชี้ร่องรอยการรื้อค้นทรัพย์สิน จนกระจัดกระจายไปทั่วทั้ง 2 ชั้น และบริเวณหน้าต่างชั้น 2 ซึ่งเชื่อว่าน่าจะเป็นช่องทางที่คนร้ายเข้ามาก่อเหตุ

นายนิพนธ์ เจ้าของร้าน ให้การว่า ขณะที่เปิดประตูจัดร้านเตรียมเปิดให้บริการตามปกติ ต้องถึงกับตกใจ เมื่อพบทรัพย์สินถูกรื้อค้นจนเละ จากการตรวจสอบพบว่าตู้เซฟ ภายในมีเงินสด 10,000 บาท ถูกคนร้ายยกไป พร้อมกับกล้องถ่ายรูป แคนนอน มูลค่ารวมกว่า 30,000 บาท สูญหายไปอย่างไร้ร่องรอย

ต่อมาจึงได้เปิดกล้องวงจรปิดที่ทางร้านได้ติดตั้งไว้ ปรากฏว่าสัญญาณกล้องถูกตัดไปช่วงเวลา 04.10 น. ของเมื่อคืนที่ผ่านมา ส่วนตัวเชื่อว่าลักษณะการก่อเหตุน่าจะเป็นคนในหรือไม่ก็มีส่วนร่วม ในการวางแผนใช้ทางเข้าออกและตัดวงจรแผงควบคุมสัญญาณกล้อง

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้เก็บหลักฐานเป็นกระเป๋าสะพายเจ้าของร้านที่คนร้ายหยิบไป ตกหล่นอยู่บริเวณช่องกำแพงร้าน และผ้าเช็ดมืออีก 2 ผืน ไปส่งตรวจหาลายนิ้วมือแผงคนร้าย รวมถึงกล้องวงจรปิดละแวกใกล้เคียงสถานที่เกิดเหตุ เพื่อเป็นเบาะแสในการติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป  Source: athipburapa

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »