Pattaya One News
Home » โคตรเลว!! รปภ.มาเล ซัด “คนพิการ” ต่อย กระทืบ จิกลากเจ็บปางตาย พอมีคนเดินผ่าน ตีเนียนแกล้งช่วยเหลือ โถ…ไอ้ชาติชั่ว
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

โคตรเลว!! รปภ.มาเล ซัด “คนพิการ” ต่อย กระทืบ จิกลากเจ็บปางตาย พอมีคนเดินผ่าน ตีเนียนแกล้งช่วยเหลือ โถ…ไอ้ชาติชั่ว

โคตรเลว!! รปภ.มาเล ซัด “คนพิการ” ต่อย กระทืบ จิกลากเจ็บปางตาย พอมีคนเดินผ่าน ตีเนียนแกล้งช่วยเหลือ โถ…ไอ้ชาติชั่ว

เว็บไซต์ mirror ได้มีการเผยแพร่เหตุการณ์สุดช็อก ที่เกิดขึ้นในซูเปอร์มาเก็ตในเมืองตุมปัต ประเทศมาเลเซีย โดยกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกช่วงเวลาที่ชายพิการคนหนึ่ง ซึ่งเป็นพนักงานของซูเปอร์มาเก็ตแห่งนี้ กำลังพยายามรื้อค้นล็อกเกอร์ส่วนตัว ทันใดนั้น พนักงานรักษาความปลอดภัย ก็ได้เดินเข้ามาหาชายพิการ พร้อมกับลงมือต่อยเข้าไป 1 ที จนชายพิการล้มลงไปนอนกับพื้น

ไม่เพียงเท่านี้ ยามคนดังกล่าวยังใช้เท้ากระทืบเข้าไปที่ยอดอกของชายพิการที่นอนหมดหนทางสู้อยู่กับพื้นจนหมดสติ พร้อมกับทำท่าทางเย้ยหยันดูถูกเหยียดหยาม หนำซ้ำยังใช้มือกระชากอกเสื้อจนชายพิการตัวลอยขึ้นมา สักพัก ในจังหวะนั้นเอง มีผู้คนเดินเข้ามายังบริเวณดังกล่าว ดูเหมือนว่ายามรายนี้จะพยายามกลบเกลื่อนความผิด ด้วยการจับชายพิการลุกขึ้นในท่านั่งแล้วเดินจากไป

หลังจากคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ลงในโลกออนไลน์ ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความคิดเห็นต่อว่ายามรายนี้ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นชายอายุ 26 ปี รายงานเปิดเผยว่า ทั้งคู่มีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน จนกระทั่งได้เกิดเหตุอย่างที่เห็นในคลิป ทั้งนี้ ผู้บาดเจ็บมีอาการสาหัส เพราะใบหน้าและกระโหลกศีรษะได้รับการกระแทกอย่างรุนแรง อาการเบื้องต้นยังน่าเป็นห่วง

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »