Pattaya One News
Home » แอร์พอร์ตลิงก์ยันทำความสะอาดแล้ว หลังสาวฉี่บนรถไฟ ย้ำผู้โดยสารขอใช้ห้องน้ำได้
ALL THAI NEWS ข่าวในประเทศ

แอร์พอร์ตลิงก์ยันทำความสะอาดแล้ว หลังสาวฉี่บนรถไฟ ย้ำผู้โดยสารขอใช้ห้องน้ำได้

ตัวแทนจากรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ เผยว่า มีการทำความสะอาดรถไฟฟ้าแล้ว หลังจากผู้หญิงชาวต่างชาติรายหนึ่งปัสสาวะในรถไฟฟ้าเมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) และมีรูปเผยแพร่ในโลกออนไลน์ ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงในขณะนี้

ตัวแทนรายนี้กล่าวต่อไปว่า เมื่อถึงสถานีปลายทางทั้งสถานีสุวรรณภูมิหรือสถานีพญาไทก็ตาม พนักงานรักษาความปลอดภัยจะเข้าไปตรวจในขบวนรถหลังจากผู้โดยสารลงจากรถไฟฟ้าแล้ว จากนั้นแม่บ้านจะตรวจสอบความสะอาดเป็นปกติอยู่แล้ว

เหตุการณ์เมื่อวานนี้ (11 มิ.ย.) ตัวแทนรายดังกล่าวเล่าให้ฟังว่า เกิดขึ้นเมื่อรถไฟฟ้าแล่นอยู่ใกล้สถานีลาดกระบัง เมื่อถึงสถานีลาดกระบัง ผู้โดยสารรายหนึ่งได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ เจ้าหน้าที่จึงแจ้งไปที่สถานีปลายทางสุวรรณภูมิ ที่รถไฟฟ้าขบวนดังกล่าวกำลังแล่นไป ให้ตรวจสอบและทำความสะอาด เพื่อไม่ให้เป็นอุปสรรคต่อผู้โดยสารที่ใช้บริการต่อ

นอกจากนี้ ตัวแทนรายดังกล่าวย้ำว่า แอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มีการเผยแพร่สื่อประชาสัมพันธ์ให้ผู้โดยสารทราบแล้วว่ามีห้องน้ำให้บริการทุกสถานี ซึ่งจะเห็นได้จากหน้าจอที่ติดตั้งอยู่ภายในสถานีและบริเวณชานลาชา

อย่างไรก็ตาม ตัวแทนรายนี้ยอมรับว่า สื่อประชาสัมพันธ์เรื่องห้องน้ำยังแค่ภาษาไทยและภาษาอังกฤษเท่านั้น ส่วนภาษาอื่นๆ นอกจากนี้ยังไม่อยู่ในแผนการประชาสัมพันธ์

Cr. Sanook

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »