Pattaya One News
Home » “แอน ทองประสม” บุกเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟน “เอ ทินพันธ์” เรียบง่ายแต่น่ารัก
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

“แอน ทองประสม” บุกเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟน “เอ ทินพันธ์” เรียบง่ายแต่น่ารัก

“แอน ทองประสม” บุกเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟน “เอ ทินพันธ์” เรียบง่ายแต่น่ารัก

เป็นคู่รักมาราธอนประจำวงการบันเทิงอีกหนึ่งคู่สำหรับนางเอกซุปตาร์พ่วงตำแหน่งผู้จัดละครคนเก่ง“แอน ทองประสม”  กับแฟนหนุ่มสุดหล่อ “เอ ทินพันธ์ ตันตินิรันดร์” ถึงวันนี้ทั้งคู่รักเหนียวแน่นกันมากว่า 16 ปีแล้ว แถมดีกรีความหวานยังคงดีไม่มีตกอีกด้วย เพราะความรักความเข้าใจนั่นเอง

ซึ่ง “แอน” ได้เคยให้สัมภาษณ์เรื่องความรักของเธอกับ “เอ ทินพันธ์” ไว้ว่า “คู่เราเน้นความสบายๆ ไม่ต้องหวานมาก หากว่างก็จะไปเที่ยวกันและในหนึ่งสัปดาห์จะมีวันอาทิตย์ที่ได้ใช้เวลาอยู่ด้วยกัน เพราะวันธรรมดาเราทั้งคู่ต่างทำงาน อาจจะเจอกันบ้างแต่ไม่เยอะ ส่วนเรื่องแต่งงานเราค่อยเป็นค่อยไปค่ะ ไม่รีบแล้วอยากให้เรื่องงานลงตัวก่อน”

เพราะความเรียบง่าย แต่รักและเข้าใจกัน เลยเป็นภาพของคลิปการบุกเซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับ “เอ ทินพันธ์” ถึงในห้องตัดต่อในวันนี้ (20 พ.ค.)  มีเค้กก้อนเล็กๆ 2 ก้อน โดยมีคนรักอย่าง “แอน” ถือมามอบให้

โดยบอกว่า รุ่นนี้ไม่เลี้ยงง่าย ไม่ต้องมีพิธีรีตองอะไรเยอะ และปิดท้ายข้อความด้วยว่า ไปดูการตัดต่อละครลิขิตรักให้ด้วย เพราะแอนรีบ จากข้อความดังกล่าวเรียกว่าเกือบจะซึ้งอยู่แล้ว แต่ถึงอย่างไรก็รักอ่ะเนอะ

เพราะดูจากสีหน้าของฝ่ายชายบอกเลยว่าน่าเอ็นดูสุดๆ เพราะรอยยิ้มบวกกับแววตา บ่งบอกถึงความดีใจที่เก็บไม่มิดอย่างเห็นได้ชัด

และก่อนหน้านี้ “แอน” ได้เคยโพสต์ภาพของ “เอ ทินพันธ์” ที่ใช้เวลาทำงานอยู่ในห้องตัดต่อทุกวันมาเป็นแรมเดือน เนื่องจากละครลิขิตรักกำลังจะออนแอร์ และวันนี้ละครได้ออนแอร์แล้ว หนุ่มเอ ยังคงทำงานอยู่เหมือนเดิม เพราะรักจึงยอมทุกอย่างใช่ไหมคะ “พี่เอ” ขา

Pattaya One New Thailand, your go-to source for global and local news, alongside effective business advertising opportunities, tailored to the vibrant city of Pattaya.
Translate »