Pattaya One News
Home » แม่แค้นช่วยอะไรไม่ได้! เพื่อนบ้านหื่นบุกล็อกคอข่มขืนลูกสาววัย16คาห้องน้ำ ตร.เร่งตามจับ
PattayaOne New th ข่าวในประเทศ

แม่แค้นช่วยอะไรไม่ได้! เพื่อนบ้านหื่นบุกล็อกคอข่มขืนลูกสาววัย16คาห้องน้ำ ตร.เร่งตามจับ

แม่แค้นช่วยอะไรไม่ได้! เพื่อนบ้านหื่นบุกล็อกคอข่มขืนลูกสาววัย16คาห้องน้ำ ตร.เร่งตามจับ

เมื่อวันที่ 22 พ.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องทุกข์จากชาวบ้านใน ต.ปังกู อ.ประโคนชัย จ.บุรีรัมย์ ว่าอยากจะให้นักจิตวิทยา หรือผู้เชี่ยวชาญ มาเยียวยาด้านจิตใจนักเรียนหญิงชั้น ม.4 หลังจากถูกเพื่อนบ้านบุกข่มขืนในห้องน้ำชั้นล่างของบ้านแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย จากการตรวจสอบพบน.ส.เอก (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้นม.4ของโรงเรียนแห่งหนึ่งในอ.ประโคนชัย

สาววัย 16 ปี กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ในวันเกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. ตนได้ลงมาอาบน้ำภายในห้องน้ำซึ่งตั้งอยู่ที่บริเวณชั้นล่างของตัวบ้าน จู่ๆคนร้ายก็มาจากทางไหนไม่รู้แล้วผลักตนให้เข้าไปห้องน้ำ ล็อกแขน ปิดปาก และข่มขืนตน ทำให้ตนไม่สามารถร้องขอให้ใครช่วย และพยายามต่อสู้กับคนร้ายแต่ก็สู้ไม่ได้ และหลังจากข่มขืนตนเสร็จแล้ว มันก็หลบหนีไปทันที โดยไม่ได้พูดหรือข่มขู่อะไร อย่างไรก็ตาม ตนจำได้ว่าผู้ก่อเหตุเป็นใคร อีกทั้ง ทุกวันนี้ตนยังเห็นหน้ามันอยู่ แต่ไม่ได้พูดหรือถามอะไร มันก็อยู่บ้านเฉยๆ และมีภรรยามีลูกแล้ว

ชั้นล่างบ้านของผู้เสียหาย ซึ่งเป็นบ้านลักษณะยกสูง ชั้นล่างโล่ง

ด้านแม่ของผู้เสียหาย กล่าวว่า บ้านของตนเองเป็นบ้านไม้ยกสูง ชั้นล่างโล่งมีห้องน้ำ 2 ห้องอยู่ที่ด้านล่างข้างบ้าน โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 12 พ.ค.ที่ผ่านมา เวลา 20.00 น. โดยลูกสาวใส่ผ้าถุงกระโจมอกจะไปอาบน้ำด้านล่าง ส่วนตนกับสามีนั่งดูทีอยู่บนบ้าน ซึ่งก็เป็นเรื่องปกติเหมือนทุกวัน จากนั้น ลูกสาวขึ้นบ้านร้องไห้ปิดประตูห้อง ตนถามอะไรก็ไม่ยอมพูด

แม่ กล่าวต่อว่า เวลาผ่านไปประมาณ 30 นาที ลูกสาวคนโตที่ทำงานอยู่กรุงเทพฯได้โทรศัพท์มาแจ้งตนว่า น้องโทรศัทพ์มาบอกว่าโดนข่มขืนในห้องน้ำแต่ไม่กล้าบอกให้แม่ ตนจึงสอบถามลูกสาวและทราบว่าผู้ที่ก่อเหตุข่มขืนคือนายอภิวัฒน์ อายุ 31 ปี ซึ่งบ้านอยู่ตรงข้ามถนนกัน พร้อมกับเล่าว่า ลูกสาวเดินลงไปกำลังจะเปิดประตูห้องน้ำ จู่ๆนายอภิวัฒน์ ผลักเข้าไปในห้องน้ำ แล้วปิดปากกดลงกับพื้น แล้วทำการข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ โดยลูกสาวไม่มีโอกาสต่อสู้

ห้องน้ำที่นักเรียนหญิงวัย16 ถูกข่มขืน

แม่ กล่าวต่อว่า ตนรู้สึกแค้นใจทำอะไรไม่ถูกเพราะเป็นเวลากลางคืน จึงรอจนถึงเช้าและเดินทางไปแจ้งความที่ สภ.ประโคนชัย ทันที ส่วนคนก่อเหตุก็ยังนอนอยู่หน้าบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความแล้ว โดยให้พาลูกสาวไปตรวจร่างกายกับโรงพยาบาลประโคนชัย และได้นัดให้มาฟังผลในวันที่ 15 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยแพทย์ระบุยังไม่ชัด ต้องมารอฟังผลด้านอื่นๆอีกในวันที่ 11 มิ.ย., 14 ส.ค. และวันที่ 12 พ.ย. 61 ทั้งนี้ ตนร้อนใจมากเพราะเกรงว่าคนร้ายจะหนีกลับไปทำงานกรุงเทพฯ โดยเฉพาะคนก่อเหตุยังยิ้มร่าอยู่หน้าบ้านของตน จนทำให้ลูกสาวไม่อยากจะอยู่บ้าน

ต่อมา พ.ต.อ.นิคม โชติทวีกุล ผกก.สภ.ประโคนชัย ทราบข่าวได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปจับกุมผู้ต้องสงสัยมาทันที โดยไม่ต้องรอผลของแพทย์ ซึ่งตำรวจใช้เวลาประมาณ 30 นาที จึงสามารถจับกุมนายอภิวัฒน์ ทรงประโคน มาได้โดยละม่อม จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า เป็นคนข่มขืนจริง เพราะเห็นเด็กใส่ผ้าถุงแบบกระโจมอกเพียงผืนเดียว จึงวางแผนมา 2 วันก่อนก่อเหตุ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา ก่อนจะนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนางรอง

แม่และลูกสาววัย16ซึ่งเป็นผู้เสียหาย

ผกก.สภ.ประโคนชัย กล่าวยอมรับว่า ลูกน้องยังอ่อนประสบการณ์ ซึ่งการกระทำความผิดคดีอาญาร้ายแรง โดยเฉพาะกับเด็กต้องรีบจับกุมผู้ต้องสงสัยมาสอบสวนก่อนเบื้องต้น หากไม่ผิดก็ปล่อยตัวไป เพราะผู้ก่อเหตุอาจจะหลบหนีได้ง่าย โดยหลังจากนี้จะกำชับให้เจ้าหน้าที่ทำหน้าที่เต็มความสามารถเพื่อไม่ให้เกิดกรณีลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

ด้าน นางบรรจง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 57 ปี ญาติของผู้เสียหาย กล่าวว่า การกระทำดังกล่าว เป็นการกระทำที่เลือดเย็น ทั้งที่เป็นคนบ้านเดียวกันและมีบ้านหันหน้าเข้าหากัน โดยเฉพาะเด็ก ม.4 ที่เสียหายเป็นเด็กดี ตั้งใจเรียน ไม่เคยออกจากบ้าน ไม่เคยเที่ยว ก็ยังกล้าก่อเหตุแบบไม่เกรงกลัวกฎหมาย ตอนนี้อยากจะให้นักจิตวิทยาและผู้เชี่ยวชาญ มาเยี่ยวยาสภาพจิตใจเด็ก เพราะหลังเกิดเหตุมีอาการซึมเศร้า

 

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »