Pattaya One News
Home » แม่ร้องสื่อช่วย ลูกสาวถูกข่มขืนผ่านมา 9 เดือน คดีไม่คืบ
ข่าวท้องถิ่น

แม่ร้องสื่อช่วย ลูกสาวถูกข่มขืนผ่านมา 9 เดือน คดีไม่คืบ

แม่ร้องสื่อช่วย ลูกสาวถูกข่มขืนผ่านมา 9 เดือน คดีไม่คืบ

เหยื่อร้องขอความช่วยเหลือ หลังคดีข่มขืนสาววัย 18 ปี ไม่คืบ จวนจะข้ามปีแล้ว เนื่องจากยังเห็นผู้ก่อเหตุยังไม่ถูกดำเนินคดีแต่อย่างใด

วันที่ 1 พฤศจิกายน 2560 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางเอ (นามสมมติ) อายุ 32 ปี พร้อมด้วยนางสาวบี (นามสมมติ) บุตรสาว อายุ 18 ปี ชาว อ.กันตัง จ.ตรัง ได้ร้องเรียนกับผู้สื่อข่าว เพื่อขอความช่วยเหลือในคดี ที่บุตรสาวคือ นางสาวบี ถูกคนในหมู่บ้านข่มขืนกระทำชำเรา ขณะออกไปหากุ้ง ในเวลากลางคืน แต่คดีผ่านมาแล้ว 10 เดือน คนที่ก่อเหตุก็ยังไม่ถูกดำเนินคดี และยังถูกข่มขู่คุกคาม

นางสาวบี เล่าว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคืนวันที่ 19 มกราคม 2560 หรือประมาณ 9 เดือนที่ผ่านมา ระหว่างที่ตนเองกับญาติ ได้ออกจากบ้านไปหากุ้งในทะเล ขณะที่น้ำทะเลลง แต่ละคนต่างก็เดินแยกย้ายกระจายกันไปส่องจับกุ้ง จู่ๆ ก็ได้มี นายประสาท อายุประมาณ 30 ปี เดินมาหา และพยายามจะชักชวน นางสาวบี กลับบ้าน และใช้กำลังฉุดกระชากลากถู นางสาวบี ไปที่บริเวณชายหาดอ่าวทุ่งจีน ซึ่งห่างจากจุดพบน้องบีประมาณ 500 เมตร แล้วทำร้ายร่างกาย นางสาวบี ด้วยการชกต่อยบริเวณหน้าท้อง และได้ลงมือข่มขืนกระทำชำเรา

หลังจากผ่านเหตุการณ์ไปได้ 2 วัน แม่ของ นางสาวบี ได้ทราบเรื่องจากการที่ คนก่อเหตุไปพูดบอกเล่ากับเพื่อนๆ ในกลุ่มว่าได้ทำอะไรกับ นางสาวบี ไปบ้าง พ่อและแม่ นางสาวบี จึงไปสอบถามความจริงกับลูกสาว และก็ยอมบอกความจริง โดยทางครอบครัวก็พยายามปรึกษาผู้ใหญ่ว่าจะทำอย่างไร และพาไปแจ้งความ แต่ก็ถูกทางครอบครัวนายประสาท ขอร้องไว้ว่าอย่าไปแจ้งความ และจะรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้น

แต่ขณะนี้เวลาผ่านมาหลายเดือนแล้ว ตนและครอบครัวยังเห็นว่าคนก่อเหตุยังอยู่ในพื้นที่ ยังไม่ถูกดำเนินคดี เกรงคดีจะเงียบหาย และยังถูกข่มขู่คุกคาม จึงร้องเรียนกับสื่อมวลชน เพื่อขอความเป็นธรรม ซึ่งหากทางเจ้าหน้าที่ยังไม่มีความคืบหน้าในด้านคดี ก็จะเดินทางเข้าร้องเรียนต่อมูลนิธิปวีณา เพื่อขอความเป็นธรรมในเรื่องนี้ต่อไป Source: Sanook News

Please follow and like us:
Global news and Local news in Thailand and Pattaya with Business advertising
Translate »